Xe số giá chỉ 17 triệu đồng bán tại Việt Nam, thiết kế thể thao lại rất tiết kiệm xăng

Bên cạnh các dòng tay ga và xe 50cc thì SYM cũng vẫn tiếp tục phân phối khá đa dạng các dòng xe số tại thị trường Việt Nam, trong đó có Angel 110. 

SYM Angel 110 là mẫu xe máy số mang thiết kế thể thao mạnh mẽ, và hướng tới nhu cầu di chuyển thường ngày trên đường phố hoặc các vùng núi, nông thôn vẫn rất linh hoạt. Xe sở hữu kích thước tổng thể là 1939 x 695 x 1088mm với chiều cao yên là 734mm cùng khối lượng 103 kg nên phù hợp với nhiều thể trạng người sử dụng. 

Xe số giá chỉ 17 triệu đồng bán tại Việt Nam, thiết kế thể thao lại rất tiết kiệm xăng - 1

Mẫu xe số SYM này cũng sở hữu cụm đèn pha được đặt đầu xe, trong khi đèn xi nhan được đưa phía dưới quây trước tạo thổng thể mặt trước vẫn gọn gàng mà đậm chất thể thao. Thân xe sở hữu những đường nét góc cạnh mạnh mẽ cùng phối màu và tem xe tạo ra sự trẻ trung và thời thượng cho sản phẩm. 

SYM Angel 110 cũng là một trong những hiếm hoi mẫu xe máy số trên thị trường sở hữu hốc chứa đồ đầu xe để người sử dụng có thể chứa một số vật dụng nhỏ như kính mắt, găng tay, khẩu trang. Trong khi đó, cốp dưới yên cũng có thể chứa vừa mũ bảo hiểm 1/2 đầu tiện lợi. Đáng tiếc là xe vẫn sử dụng ổ khóa cốp riêng, không tích hợp với ổ khóa chính như nhiều xe máy số hiện nay đã thực hiện. 

Xe số giá chỉ 17 triệu đồng bán tại Việt Nam, thiết kế thể thao lại rất tiết kiệm xăng - 7

Về sức mạnh, SYM Angel 110 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa là 5.3kw/7500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 7,45N.m/5000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 1,76 lít xăng/100 km. 

Xe số giá chỉ 17 triệu đồng bán tại Việt Nam, thiết kế thể thao lại rất tiết kiệm xăng - 8

Các trang bị trên xe thuộc hàng cơ bản với giảm xóc trước ống lòng còn phía sau là giảm xóc lò xo tạo ổn đinh khi vận hành. Phanh tang trống được tích hợp cho cả bánh trước và sau đảm bảo an toàn với mức tốc độ của xe, và cũng dễ dàng sửa chữa hơn. 

Xe số giá chỉ 17 triệu đồng bán tại Việt Nam, thiết kế thể thao lại rất tiết kiệm xăng - 9

Giá bán của SYM Angel 110 là 17,7 triệu đồng. Mức giá bán rẻ, cùng thiết kế thể thao và những trang bị ở mức cơ bản đem tới cho người sử dụng lựa chọn khá ổn dành cho sinh viên, những người cần mẫu xe số cơ bản cho nhu cầu di chuyển, cũng như vận chuyển đồ đạc, hàng hóa.