Volkswagen Touareg có thêm phiên bản mới, giá gần 2,8 tỷ đồng

Volkswagen Touareg bản mới có thêm đèn pha LED Matrix, vành đúc hợp kim 20 inch và hệ thống treo khí nén... Xe có giá 2,788 tỷ đồng.
Volkswagen Touareg có thêm phiên bản mới, giá từ 2,788 tỷ đồng

Theo thông tin từ một đại lý Volkswagen tại TP.HCM, Volkswagen Touareg mới đã tung ra thị trường phiên bản Elegance Plus, xếp trên phiên bản Elegance và dưới phiên bản Luxury. Bản Elegance Plus đã được đưa về đại lý với mức giá 2,788 tỉ đồng.

Ngoài ra, Volkswagen Touareg Elegance Plus cũng đang được hãng áp dụng chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ như 2 phiên bản Elegance và Luxury. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm số tiền lên đến 140 triệu đồng.

Volkswagen Touareg có thêm phiên bản mới, giá từ 2,788 tỷ đồng

Hiện xe đã có mặt tại một số đại lý Volkswagen chính hãng. Theo nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý, Volkswagen Touareg Elegance Plus sở hữu một số thay đổi đáng chú ý về mặt trang bị như đèn pha LED Matrix thông minh, vành đúc hợp kim 20 inch với thiết kế 5 chấu kép và hệ thống treo khí nén, đi kèm giảm xóc bóng hơi. Trong khi đó, Volkswagen Touareg Elegance cũ chỉ được trang bị đèn pha LED, vành đúc hợp kim 19 inch và hệ thống treo thông thường.

Volkswagen Touareg có thêm phiên bản mới, giá từ 2,788 tỷ đồng

Nội thất xe không nâng cấp nhiều. Điểm khác biệt nằm ở núm xoay chế độ lái và nâng hạ gầm gần cần số. Một số điểm nhấn ở trang bị tiện nghi gồm màn hình 12,3 sau vô-lăng, màn hình 15 inch trung tâm, cần số điện tử, hàng ghế trước chỉnh điện 12 hướng, nhớ vị trí ghế, điều hòa 4 vùng, núm xoay chọn chế độ lái, đèn viền nội thất 30 màu, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, phanh tay điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh.

Volkswagen Touareg Elegance Plus tiếp tục là động cơ xăng TSI 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 251 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Động cơ đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.

Xe vẫn sử dụng nền tảng khung gầm MLB. Mẫu xe này vốn được sản xuất trên cùng dây chuyền với các dòng xe sang như Audi Q7, Audi Q8 hay Porsche Cayenne. Đây cũng là nền tảng được dùng cho những mẫu xe như Bentley Bentayga và Lamborghini Urus.