Xe máy điện Ấn Độ có thể khiến Honda SH Mode cũng phải "lép vế"

BGauss - nhà sản xuất xe điện nổi tiếng của Ấn Độ mới đây đã giới thiệu tới thị trường dòng sản phẩm mới mang tên RUV350. 

BGauss RUV350 được thiết kế với ngoại hình gọn nhẹ và chủ yếu phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố của người dân thành thị. Xe sở hữu cụm đèn pha lục giác cổ điển, trong khi đèn xi nhan được đặt ngay hai bên. Cùng với đèn chiếu hậu và xi nhan sau thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. 

Xe máy điện Ấn Độ có thể khiến Honda SH Mode cũng phải

Mặc dù không được trang bị smartkey nhưng xe vẫn được tích hợp cổng USB tiện dụng ở hốc chứa đồ đầu xe và kèm theo đó là cụm đồng hồ TFT toàn phần. Không chỉ có chế độ hiển thị ban ngày và ban đêm, có tích hợp cruise control, cụm đồng hồ này cũng có khả năng kết nối với smartphone, và có thể là nơi lưu trữ hình ảnh và dữ liệu như hình ảnh giấy phép lái xe, giấy tờ xe... giúp người sử dụng không cần phải đem theo các giấy tờ này bên mình nữa. 

Ngoài ra, BGauss RUV350 cũng được trang bị giảm xóc ống lồng trước, giảm xóc lò xo sau có thể điều chỉnh đa cấp độ. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống phát hiện dốc để giữa thăng bằng tốt giữa dốc mà không cần bóp phanh, hệ thống phát hiện ngã cũng sẽ tự động tắt động cơ. 

Về sức mạnh, BGauss đưa tới cho RUV350 khối động cơ điện 3500W với tốc độ tối đa là 75 km/h. Xe có 3 chế độ lái là ECO, RIDE, SPORT và có cả chức năng phanh tái tạo năng lượng. Hệ thống pin trang bị giúp xe có quãng đường di chuyển tối đa tới 135 km cho một lần sạc. 

Xe máy điện Ấn Độ có thể khiến Honda SH Mode cũng phải

Có 3 phiên bản khác nhau cho người sử dụng lựa chọn và giá bán BGauss RUV350 bản đắt nhất là 134.999 rupee - khoảng 41 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại. Với giá bán này và những trang bị được tích hợp thuộc hàng hiện đại bậc nhất thị chắc chắn BGauss RUV350 có thể khiến ngay cả những mẫu tay ga xăng như Airblade, SH Mode phải "lép vế".