Toyota triệu hồi gần 500 xe Veloz Cross và Avanza Premio

Toyota Việt Nam ra thông báo triệu hồi gần 500 xe Veloz Cross và Avanza Premio để bổ sung điểm hàn ở sàn xe.
Toyota triệu hồi gần 500 xe Veloz Cross và Avanza Premio

Theo nhà sản xuất Nhật Bản, có tổng cộng 463 xe nằm trong diện triệu hồi lần này. Trong đó, bao gồm 413 xe Veloz Cross (123 chiếc mã kiểu loại W101LE-LBSFVV, 290 chiếc mã kiểu loại W101LE-LBVFVV) và có 50 xe Avanza Premio (mã kiểu loại W101LE-LBMFVV).

Tất cả được sản xuất trong khoảng thời gian từ 19/2/2024 đến 21/3/2024. Chương trình triệu hồi của Toyota Việt Nam bắt đầu từ ngày 26/6 tại tất cả các đại lý của hãng trên toàn quốc.

Báo cáo từ Toyota Việt Nam cho biết số xe bị mắc lỗi đến từ thanh tăng cứng là bộ phận được hàn bên trong sàn xe. Thanh tăng cứng (bên trái và bên phải) của các xe bị ảnh hưởng có thể thiếu 1 điểm hàn, do đó thanh tăng cứng có thể bong tách ra và ảnh hưởng đến khả năng chịu lực của xe và có khả năng làm tăng sự biến dạng của thân xe khi xảy ra va chạm.

Các khách hàng có xe trong diện ảnh hưởng, sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota để mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành bổ sung điểm hàn. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến khoảng 1 - 2 giờ/xe.

Toyota Việt Nam khuyến cáo khách hàng sở hữu xe trong diện ảnh hưởng của chương trình trên nhanh chóng mang xe tới các đại lý Toyota để được kiểm tra, thay thế hoàn toàn miễn phí.