Xe ga tới từ Ấn Độ có thể "đánh bật" Vision nhờ loạt trang bị xịn, giá chỉ 25 triệu đồng

Nhà sản xuất Hero Motocorp là một trong những nhà sản xuất lớn tại Ấn Độ và mới đây hãng đã đưa tới thị trường mẫu tay ga Xoom Combat Edition. 

Trên thực tế, Hero Xoom là dòng xe ga rất ăn khách tại nước này, trước Combat Edition thì dòng này có khá nhiều các phiên bản gồm bản tiêu chuẩn, LX, VX, ZX với những tối ưu riêng và màu sắc khác nhau. 

Riêng với bản Hero Xoom Combat Edition vừa trình làng, hãng sản xuất Ấn Độ vẫn giữ ADN thiết kế tuy nhiên đưa tới phối màu mới và một số nâng cấp trang bị. Cụ thể, Xoom Combat Edition sử dụng tông màu Matt Shadow Grey với màu xám làm cơ bản, đi kèm với các chi tiết màu đen và các họa tiết trang bị phối màu vàng trắng. 

Xe ga tới từ Ấn Độ có thể

Xe vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế gọn nhẹ với chiều dài cơ sở là 1330mm và độ cao yên là 770mm phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên phiên bản này sử dụng công nghệ LED hiện đại với thiết kế đèn pha đặt ở gầm mặt nạ trước, trong khi đèn xi nhan trước được đặt đầu xe, đèn chiếu hậu tạo hình chữ X sắc sảo. 

Xoom Combat Edition được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần và có tích hợp chức năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth hiện đại. Cùng với đó, xe sở hữu 2 hốc chứa đồ đầu xe thuận tiện và có kèm cả cổng sạc USB cho việc sạc smartphone cùng các thiết bị cầm tay khi cần thiết. 

Xe ga tới từ Ấn Độ có thể

Về sức mạnh, Xoom Combat Edition được trang bị khối động cơ SI xy lanh đơn dung tích 110,9cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 6kW tại 7250 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 8,7 Nm tại 5750 vòng/phút đem tới sức mạnh ấn tượng cho khả năng di chuyển linh hoạt trên đường. 

Xe ga tới từ Ấn Độ có thể

Giá bán của Hero Xoom Combat Edition tại thị trường Ấn Độ là 80.967 rupee - khoảng 24,5 triệu đồng