Rò rỉ hình ảnh BMW X3 2025, lộ thiết kế lưới tản nhiệt lạ mắt

Hình ảnh rò rỉ của chiếc BMW X3 2025 trang bị động cơ đốt trong đang được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu.

BMW X3 2025 3.PNG

Hình ảnh này có vẻ là ảnh chụp màn hình từ một video quảng cáo cho thấy mặt trước của X3 phiên bản mới này được lấy cảm hứng từ mẫu XM với các họa tiết sọc nhỏ lạ mắt trên lưới tản nhiệt.

BMW X3 2025 phiên bản động cơ đốt trong dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Phiên bản này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều nâng cấp so với phiên bản hiện hành. Ngoài ra, vào năm 2025, phiên bản chạy điện hoàn toàn iX3 cũng sẽ được trình làng. Đây là chiếc BMW đầu tiên sử dụng kiến trúc Neue Klasse của thương hiệu.

iX3 đã được xem trước dưới dạng mẫu concept SUV Vision Neue Klasse X vào đầu năm nay, nhưng chiếc X3 đốt trong mới này có diện mạo rất khác, vay mượn nhiều chi tiết từ mẫu xe đầu bảng XM cũng sở hữu thiết kế gây nhiều tranh cãi. Trong đó, đáng chú ý nhất là cụm lưới tản nhiệt với họa tiết lạ mắt giống mặt trước case máy tính của thương hiệu Fractal.

BMW X3 2025 2.PNG

Ngoài ra, BMW X3 mới còn có tay nắm cửa đặt phẳng với thân xe. Trong khi đó, động cơ dường như sẽ giữ nguyên như phiên bản hiện hành, bao gồm các tùy chọn động cơ 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng và động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng cùng các biến thể PHEV.