Xe ga hot bậc nhất của Honda có sức mạnh "khủng" nhưng giá mềm

Mẫu xe ga này có thiết kế đẹp, sức mạnh lớn, trang bị hiện đại nhưng mức giá bán lại cực kỳ hợp lý.

Về ngoại hình, Honda SH 350i được thiết kế với dàn vỏ nhựa 100%, từ chắn bùn trước cho đến yếm xe, tay xách và chắn bùn phụ. Tất cả các mảnh ghép trên SH 350i được ráp lại với nhau một cách hoàn hảo và liền lạc, không hề có chi tiết thừa hay lệch lạc so với tổng thể chiếc xe.

Có thể thấy Honda SH 350i và Honda SH 150i thế hệ mới có thiết kế giống nhau đến 90%, ngoại trừ một số chi tiết mạ crôm bóng bẩy được thêm vào dàn đầu xe.

Xe ga hot bậc nhất của Honda có sức mạnh "khủng" nhưng giá mềm - 1

Trên xe, loạt trang bị đều có độ sáng bóng và nổi bật nhất định, trong đó điểm nhấn lớn nhất là đồng hồ và bộ đèn pha. Mặt đồng hồ trên xe có thiết kế giống với SH150i nhưng có phần bóng bẩy và dày dặn hơn.

Toàn bộ thông số cơ bản của chiếc xe được thể hiện qua cặp đồng hồ nền xanh, chữ trắng có độ tương phản tốt kể cả trong điều kiện nắng chói.

Xe ga hot bậc nhất của Honda có sức mạnh "khủng" nhưng giá mềm - 2

Về tiện ích, Honda SH 350i 2021 được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key với chức năng báo động hữu ích và chìa khóa mới chỉ có 2 nút bấm đơn giản dễ sử dụng hơn.

Trong cốp xe còn được tích hợp thêm cổng sạc USB TYpe-C tiện lợi để sạc các thiết bị di động hiện đại. SH 350i còn tích hợp chức năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh qua ứng dụng My Honda+ giúp quản lý xe, kiểm tra lịch bảo hành, tìm đại lý bảo dưỡng... nhằm bảo vệ xe một cách tốt nhất và luôn tiếp cận trực tiếp với thông tin mới nhất từ hãng xe.

Xe ga hot bậc nhất của Honda có sức mạnh "khủng" nhưng giá mềm - 3

Honda SH350i được trang bị khối động cơ eSP+ hoàn toàn mới có dung tích 329,6cc, SOHC xy-lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch.

Động cơ này mang đến cho SH350i công suất tối đa 29 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8 Nm tại 5.250 vòng/phút.

Xe ga hot bậc nhất của Honda có sức mạnh "khủng" nhưng giá mềm - 4

Honda SH350i cho trải nghiệm ban đầu khá ấn tượng khi một mẫu xe có tổng trọng lượng lên tới 180kg nhưng cho cảm giác lái tốt với đầu nhẹ và độ thốc lớn.

Xe còn được trang bị công nghệ HSTC giúp phát hiện ra bất kỳ sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỷ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng và lấy lại độ bám đường cho bánh sau, mang lại cảm giác lái an tâm.

Xe ga hot bậc nhất của Honda có sức mạnh "khủng" nhưng giá mềm - 5

Để cầm lái và sở hữu Honda SH350i, người chơi cần phải có bằng lái A2 dành cho xe trên 175 phân khối tại Việt Nam. Hơn nữa, bạn cũng sẽ phải có một số tiền để "nuôi" xe gấp rưỡi so với Honda SH150i từ xăng xe cho đến sửa chữa, bảo dưỡng.

Được gắn mác "kẻ hủy diệt thị trường", Honda SH350i được Honda Việt Nam đề xuất mức giá cực kỳ hấp dẫn ở mức 145,99 triệu đồng cho bản Cao cấp và 147,99 triệu đồng cho bản Thể thao.