Wonder Trip 2023 – Trải nghiệm xanh cùng 'Anh em VinFast 3 miền' sắp diễn ra tại Nha Trang

“Wonder Trip 2023 – Anh em VinFast 3 miền” được xem là cuộc hội ngộ lớn của các chủ xe VinFast tại 63 tình thành cùng tham gia
VinFast

Chào mừng kỉ niệm 1 năm ra mắt “Cộng Đồng VinFast toàn cầu” VinFast kết nối với tất cả các hội nhóm là chủ xe VinFast trên cả nước tổ chức 1 chương trình BigOff 3 miền diễn ra từ ngày 21/7 đến ngày 23/7 tại 21/7/2023 tại Cam Ranh và Nha Trang, Khánh Hòa với chủ đề: “Wonder Trip 2023 – Anh em VinFast 3 miền”.

Theo đó, từ ngày 19/7 các thành viên Cộng đồng VinFast từ khắp 3 miền đất nước sẽ tham gia đoàn xe cá nhân di chuyển về Khánh Hòa và sẽ được tham gia các hoạt động glamping do hội nhóm tổ chức.

Dự kiến, ngày 21/7 hội nhóm của đoàn miền Nam và miền Bắc sẽ gặp nhau tại đèo Lương Sơn – Nha Trang và làm các nghi thức trao cờ Tổ quốc, cờ của các hội nhóm.

Tham gia Wonder Trip 2023, thành viên còn nhận ngay ưu đãi mua vé Siêu đại nhạc hội Wonderfest tổ chức tại Nha Trang đêm 22/7/2023. Đây là sự kiện du lịch giải trí quy mô lớn do VinWonders tổ chức thường niên từ năm 2023 tại Vinpearl Nha Trang, WonderFest được tổ chức theo mô hình các lễ hội âm nhạc và nghệ thuật nổi tiếng thế giới. Nhạc hội quy tụ dàn sao hạng A như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà; và đặc biệt là siêu sao thế giới Charlie Puth với bản hit toàn cầu We don’t talk anymore.

Wonder Trip 2023 – Trải nghiệm xanh cùng 'Anh em VinFast 3 miền' sắp diễn ra tại Nha Trang

Cùng với đó, triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ được diễn ra từ 22/7 - 25/7/2023 tại Nha Trang Khánh Hòa. Tại đây, khách hàng sẽ được khám phá đầy đủ hệ sinh thái xe điện của VinFast, bao gồm: xe buýt điện, xe máy điện, xe đạp điện và toàn bộ dải sản phẩm ô tô điện thuộc tất cả các phân khúc bao gồm VinFast VF e34, VF 5, VF8, VF9 và 2 mẫu xe điện hoàn toàn mới VF6 và VF7.

Tương tự tại triển lãm Hà Nội, ngoài cơ hội tìm hiểu chi tiết và lái thử các dòng ô tô, xe máy điện VinFast, khách tham quan sẽ có dịp nhìn lại toàn bộ hành trình 6 năm với nhiều kỳ tích đáng tự hào của hãng xe Việt. Một phần quy trình sản xuất cũng sẽ được tái hiện sinh động tại triển lãm qua công nghệ trình diễn hiện đại, mang tới cảm giác chân thực cho khách tham quan như đang ở giữa nhà máy.

VinFast VF6
VinFast VF6

Ngoài ra, khách hàng còn cơ hội tham gia các gameshow tìm hiểu về xe điện VinFast để nhận những phần quà giá trị như voucher mua ô tô điện trị giá 50 triệu đồng, voucher giảm giá 50% khi mua xe máy điện…

Ngoài ra, tại sự kiện này VinFast dự kiến sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng sống xanh trong cộng đồng. Qua đó, hãng xe Việt mong muốn góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, hướng tới mục tiêu Net Zero - phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 mà Việt Nam đã cam kết với thế giới.