Volkswagen giảm giá Teramont X lên tới trăm triệu đồng trong tháng 7/2024


Trong tháng 7/2024, Volkswagen Việt Nam mang đến ưu đãi 50% phí trước bạ cho dòng xe Volkswagen Teramont X, với hai phiên bản Luxury có giá 1,998 tỷ đồng và Platinum có giá 2,168 tỷ đồng.

Volkswagen Teramont X 1.jpg


Đây được xem là ưu đãi mạnh tay của Volkswagen lần đầu tiên áp dụng cho dòng xe mới Teramont X. Chương trình áp dụng từ nay đến 31/07/2024, tại hệ thống đại lý trên toàn quốc. Theo đó, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được tới cả trăm triệu đồng tiền lệ phí trước bạ.

Volkswagen Teramont X là dòng SUV cao cấp hướng đến những khách hàng có cá tính và phong cách riêng, giàu trải nghiệm, thích tạo sự khác biệt. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Xe trang bị hệ thống đèn IQ Light LED Matrix với cấu trúc 2 tầng - công nghệ với 4 chế độ chiếu sáng thích ứng, có thể tự động chuyển đổi, hỗ trợ điểm mù ánh sáng, giúp người lái tự tin lái xe vào ban đêm hoặc thời tiết xấu. Thiết kế cụm đèn sau hình khối 3D, mang tính nhận diện cao và hiệu ứng đèn sinh động với logo phát sáng lần đầu tiên xuất hiện. Hiệu ứng 3D rõ nét được kéo dài qua đến bên hông xe.

Volkswagen Teramont X 3.jpg


Ở nội thất xe có đồng hồ kỹ thuật số 10.3 inch đa sắc màu lựa chọn 3 giao diện khác nhau, 30 màu nền. Hiển thị đầy đủ thông số lái xe, đèn cảnh báo, đồng hồ tốc độ, tua máy. Đèn viền trang trí nội thất Ambient Light lựa chọn 30 màu sắc. Xe trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof cho mỗi chuyến hành trình thêm trọn vẹn hứng khởi. Sử dụng kính cách nhiệt, cách âm APVB, với độ dày lên tới 4.96mm.

Volkswagen Teramont X 2.jpg


Khoang hành lý tiêu chuẩn có kích thước lên đến 540 lít mang lại khả năng chứa hành lý hoàn hảo trong các chuyến đi dài ngày. Ngoài ra, khả năng gập phẳng hàng ghế thứ 2 giúp mở rộng không gian lên đến 1719 lít và gia tăng tính linh hoạt khi cần chuyên chở các hàng hóa cồng kềnh.​