Vợ chồng ái nữ nhà Minh 'nhựa' du xuân trên Porsche 911 Carrera trị giá hơn 7 tỷ đồng

Porsche 911 thế hệ mới đang là một trong những mẫu xe thể thao hai cửa rất được lòng giới nhà giàu Việt.
Vợ chồng ái nữ nhà Minh nhựa du xuân trên Porsche 911 Carrera trị giá hơn 7 tỷ đồng - Ảnh 1.

Chiều hôm qua (14/2 - tức mùng 3 Tết), chiếc Porsche 911 Carrera của vợ chồng Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (Joyce Pham) - con gái của Minh "nhựa" bất ngờ xuất hiện trên đường Đông Du, Q.1, TP.HCM.

Vợ chồng ái nữ nhà Minh nhựa du xuân trên Porsche 911 Carrera trị giá hơn 7 tỷ đồng - Ảnh 2.

Ở lần xuất hiện này, ngoại thất của xe được dán màu decal đen nhám khá hầm hố. Điểm xuyết trên tông màu đen là các sọc kẻ màu vàng ở nắp capô, vành bánh xe tạo thêm điểm nhấn cho phần ngoại thất. Nguyên bản, xe có màu đen bóng.

Hiện chưa rõ chiếc Porsche 911 của Joyce Pham thuộc phiên bản gì bởi dòng chữ tên xe ở phía đuôi đã được thay thế thành chữ số"911". Porsche Việt Nam đang phân phối dòng xe này với giá bán từ 6,92 tỷ đồng (chưa bao gồm các tùy chọn và chi phí ra biển số).

Vợ chồng ái nữ nhà Minh nhựa du xuân trên Porsche 911 Carrera trị giá hơn 7 tỷ đồng - Ảnh 3.

Ở phía trên cánh gió của xe được dán dòng chữ "Kream", trong khi đó, tên của cặp vợ chồng Joyce Pham được dán ở cửa sổ phía sau xe.

Vợ chồng ái nữ nhà Minh 'nhựa' du xuân trên Porsche 911 Carrera trị giá hơn 7 tỷ đồng

Porsche 911 Carrera hoàn toàn mới được trang bị khối động cơ 6 xy-lanh tăng áp kép, có dung tích 3.0 lít. Phiên bản tiêu chuẩn và Carrera 4 sản sinh công suất tối đa 385 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 450 Nm. Còn phiên bản Carrera S và Carrera 4S có công suất 450 mã lực và 530 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép.