Vợ bảo thích 'Mây-bách', CEO 9X Tống Đông Khuê mua luôn Mercedes-Maybach S-Class gần 8 tỷ tặng vợ mới cưới đón năm 2022

Chiếc Mercedes-Maybach S-Class đắt tiền chắc chắn là một món quà rất ý nghĩa cả về tinh thần lẫn vật chất mà CEO 9X dành tặng vợ mình nhân dịp năm mới.

Mới đây, CEO 9X Tống Đông Khuê đã đăng tải một bài đăng tiết lộ sự gia nhập của mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class vào bộ sưu tập. Dòng trạng thái đó tiết lộ rằng đây là món quà năm mới dành cho người vợ của Tống Đông Khuê thay vì của anh.

Vợ bảo thích Mây-bách, CEO 9X Tống Đông Khuê mua luôn Mercedes-Maybach S-Class gần 8 tỷ tặng vợ mới cưới đón năm 2022 - Ảnh 1.

Dòng trạng thái được nam CEO 9x chia sẻ lên trang cá nhân.

Theo bài đăng của Tống Đông Khuê, chiếc Mercedes-Maybach S-Class này được sơn màu xanh lục bảo ở ngoại thất, kết hợp các chi tiết chrome ở viền cửa sổ, nẹp hông... Dựa vào dòng chữ "4Matic" ở hông xe, có thể thấy nhiều khả năng chiếc xe này thuộc phiên bản S 450 4Matic có giá hơn 7,4 tỷ đồng. Bộ mâm của xe đã được độ lại so với nguyên bản.

Vợ bảo thích Mây-bách, CEO 9X Tống Đông Khuê mua luôn Mercedes-Maybach S-Class gần 8 tỷ tặng vợ mới cưới đón năm 2022 - Ảnh 2.

Chiếc Mercedes-Maybach S 450 4Matic của Tống Đông Khuê thuộc thế hệ cũ trên toàn cầu nhưng lại là mới nhất tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vốn rất được lòng các đại gia trong nước, trong đó có những cái tên nổi tiếng như thiếu gia Phan Thànhca sĩ Đoàn Di Băng , Diệp Lâm Anh... Thế hệ mới của mẫu xe này dự kiến sẽ về nước trong quý 2 năm 2022 với mức giá hơn 8 tỷ đồng.

Vợ bảo thích Mây-bách, CEO 9X Tống Đông Khuê mua luôn Mercedes-Maybach S-Class gần 8 tỷ tặng vợ mới cưới đón năm 2022 - Ảnh 3.

Nội thất của xe được bọc da màu đen chủ đạo. Vô-lăng 2 chấu đã được thay đổi thành loại 3 chấu với thiết kế hiện đại hơn. Các nút bấm trên vô-lăng được thiết kế lại. Cụm màn hình kích thước 12,3 inch ở phía sau vô lăng cũng như màn hình giải trí trung tâm có giao diện mới mẻ hơn, độ phân giải được cải thiết cho chất lượng sắc nét hơn.

Ngoài ra, các trang bị tiện nghi khác như camera 360 độ, hỗ trợ lái xe ban đêm, hỗ trợ đỗ xe chủ động... đều được trang bị. Hàng ghế sau có thể ngả 43,5 độ và có chức năng massage, sưởi/làm mát. Một ngăn lạnh nhỏ được đặt giữa hai hàng ghế sau. Hệ thống âm thanh Burmester với 26 loa được bố trí xung quanh nội thất sẽ tạo nên một không gian nghe nhạc tuyệt vời cho chủ nhân.

Vợ bảo thích Mây-bách, CEO 9X Tống Đông Khuê mua luôn Mercedes-Maybach S-Class gần 8 tỷ tặng vợ mới cưới đón năm 2022 - Ảnh 4.

Hàng ghế trước của Mercedes-Maybach S 450 4Matic. Ảnh minh họa.

Động cơ trang bị cho chiếc Mercedes-Maybach S 450 là loại V6 tăng áp, dung tích 3.0L cho công suất 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm từ tua máy 1.800-4.500 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp, cỗ máy trên giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây, trước khi đạt vận tốc cực đại 250 km/h.

Ngoài chiếc S-Class này, Tống Đông Khuê còn có bộ sưu tập xe hoành tráng mà không ít người ao ước như McLaren 720S độ N-Largo, BMW i8, Porsche Panamera hay một vài mẫu phân khối lớn của Harley-Davidson.