VMS 2024: Subaru Crosstrek hoàn toàn mới ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Trong khuôn khổ Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024 (VMS 2024) đang diễn ra, Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, chính thức ra mắt mẫu xe Subaru Crosstrek hoàn toàn mới.

VMS Subaru-171.jpg

Mẫu SUV Subaru Crosstrek nổi bật với ngoại hình cá tính, trẻ trung và năng động. Thiết kế phần đầu xe được kéo dài, khoang cabin gọn và nhẹ hơn mang lại cảm giác lái linh hoạt. Bổ sung thêm cho ngoại hình cá tính là bộ mâm hợp kim nhôm 18 inch gợi lên chất điện khí hóa khác biệt.

VMS Subaru-350.jpg

Không chỉ cá tính và phong cách, Subaru Crosstrek còn được trang bị tiện ích vượt trội. Xe sở hữu dung tích khoang hành lý lớn và bộ thanh giá nóc xe có thiết kế hoàn toàn mới. Ghế ngồi có cấu hình linh hoạt hỗ trợ nới rộng không gian cho khoang hành lý, khoang cabin của Crosstrek cũng được thiết kế đầy tiện dụng để đáp ứng tốt mọi nhu cầu di chuyển mỗi ngày hay hành trình dã ngoại cuối tuần.

VMS Subaru-452.jpg

Xe được trang bị màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 11.6 inch cảm ứng kết nối điện thoại không dây, cùng với những tính năng điều khiển tích hợp lên màn hình trung tâm, giúp dễ dàng điều chỉnh.

VMS Subaru-486.jpg

Subaru Crosstrek hoàn toàn mới được trang bị những tính năng an toàn tiên tiến nhất. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Crosstrek được trang bị công nghệ EyeSight 4.0 cải tiến của Subaru – với bộ ba camera. Được bổ sung thêm một camera đơn góc quét rộng, Crosstrek trở thành một trong những mẫu xe được trang bị công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc.

VMS Subaru-467.jpg

Cùng với đó là nhiều tính năng và công nghệ an toàn đáng chú ý khác như Phanh tự động khi lùi (RAB), Trợ lực Phanh điện, Đèn LED mở rộng góc chiếu trong cua, 8 túi khí SRS quanh xe,…

VMS Subaru-472.jpg

Hơn thế nữa, Crosstrek mới cũng là mẫu xe đầu tiên của Subaru được giới thiệu tại Việt Nam sử dụng động cơ e-BOXER hybrid. Subaru Crosstrek e-Boxer là mẫu xe SUV duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ hybrid kết hợp với Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng (S-AWD).

VMS Subaru-338.jpg

Crosstrek hoàn toàn mới được áp dụng chính sách bảo hành hàng đầu - 5 năm và không giới hạn số km, riêng pin trang bị trên xe Crosstrek e-Boxer Hybrid được bảo hành lên đến 8 năm hoặc 160.000km tuỳ điều kiện nào đến trước. Chính sách bảo hành 5 năm và không giới hạn số km cũng sẽ được áp dụng cho toàn bộ các mẫu xe trang bị động cơ xăng khác do Subaru Việt Nam phân phối từ ngày 1/10/2024 trở đi.

Giá bán xe Crosstrek Hoàn Toàn Mới

Giá Bán Lẻ Khuyến Nghị
(Đã bao gồm VAT)​
Giá Bán Lẻ Khuyến Nghị Đặc Biệt*
(Đã bao gồm VAT)​
Crosstrek 2.0 i-S EyeSight
1.098.000.000 VND​
999.000.000​
Crosstrek 2.0 i-S EyeSight e-BOXER Hybrid
1.268.000.000 VND​
1.169.000.000​
*Giá Bán lẻ Khuyến nghị Đặc biệt (giảm 99 triệu từ Giá Bán Lẻ Khuyến Nghị) chỉ áp dụng cho 99 xe Subaru Crosstrek đầu tiên. Điều kiện và Điều khoản áp dụng.