Toàn cảnh gian hàng Skoda tại VMS 2024: Mãn nhãn với dàn xe mới cực ấn tượng!

Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024) đã chính thức khai màn, và Skoda, thương hiệu xe hơi châu Âu duy nhất góp mặt tại triển lãm lần này, thu hút sự chú ý mạnh mẽ với không gian trưng bày tinh tế cùng dàn xe “hit hot” ấn tượng, trong đó bao gồm những mẫu xe hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Skoda (1).jpg

Với chủ đề "Let's Explore", gian hàng của Skoda tại VMS 2024 được thiết kế với tông màu xanh lá cây đặc trưng, tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại, như một lời mời gọi khách tham quan khám phá tinh hoa công nghệ và thiết kế đến từ Cộng hòa Séc.

Skoda (54).jpg

Không chỉ vậy, "Let's Explore" còn là lời khẳng định về cam kết của Skoda trong việc mang đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Skoda giới thiệu đến công chúng dàn xe mới vô cùng ấn tượng, bao gồm những phiên bản cao cấp và hiệu năng mạnh nhất. Có thể thấy, Skoda đã rất thành công trong việc tận dụng “sân khấu” VMS năm nay để khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ và sự tinh tế trong thiết kế.

Skoda (2).jpg

Tâm điểm của gian hàng Skoda là mẫu Kodiaq thế hệ mới. Đây là mẫu xe chiến lược của Skoda, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan và truyền thông bằng ngoại hình cao cấp, trang bị hiện đại và vận hành mạnh mẽ.

Skoda (15).jpg

Skoda Kodiaq thế hệ mới được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Modern Solid, kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và tính thực dụng. Nội thất xe cũng được thiết kế lại hoàn toàn, mang đến không gian rộng rãi và sang trọng hơn, sử dụng chất liệu cao cấp. Xe được trang bị màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, đi kèm nhiều tính năng hiện đại khác như màn hình HUD, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế ngồi bọc da lộn thể thao, ghế lái chỉnh điện, nhớ ghế, bơm tựa lưng, sưởi hàng ghế trước, điều hòa tự động 3 vùng…

Skoda (71).jpg

“Trái tim” của Skoda Kodiaq mới là động cơ 2.0 Turbo mới sản sinh công suất 190 mã. Động cơ mạnh mẽ hơn kết hợp cùng hệ thống kiểm soát khung gầm thích ứng DCC Plus và vô lăng thích ứng Progressive Steering, đảm bảo mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái trong mọi điều kiện địa hình.

Skoda (13).jpg

Tại VMS 2024, Skoda Kodiaq còn được trưng bày cả phiên bản Sportline, mang đến lựa chọn cá tính cho những khách hàng yêu thích phong cách thể thao.

Skoda (66).jpg


Skoda (59).jpg


Skoda (57).jpg

Bên cạnh mẫu SUV 7 chỗ hút khách Kodiaq, gian hàng của Skoda còn ghi dấu ấn với mẫu Kushaq, mẫu SUV hạng B được lắp ráp tại Việt Nam. Việc Kushaq chính thức được xuất hiện trước công chúng tại VMS 2024 đánh dấu bước tiến quan trọng của Skoda tại thị trường Việt.

Skoda (14).jpg

Dự kiến ra mắt vào quý 2/2025, Kushaq được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm và động cơ tiên tiến từ các mẫu xe "đàn anh" Karoq và Kodiaq, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái thú vị cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với những mẫu xe cùng phân khúc như Kia Seltos, Hyundai Creta và Toyota Yaris Cross.

Skoda (73).jpg

Với chủ đề "Công nghệ mở tương lai xanh" của VMS 2024, Skoda giới thiệu Enyaq vRS, mẫu xe điện hiệu năng cao đầu tiên của thương hiệu. Enyaq Coupé vRS sở hữu thiết kế khí động học ấn tượng với điểm nhấn là mặt ca-lăng pha lê Crystal Face độc đáo, gồm 131 đèn LED chiếu sáng.

Skoda (21).jpg

“Trái tim” của Enyaq Coupé vRS là động cơ điện kép mạnh mẽ sản sinh công suất 299 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm. Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,5 giây. Bộ pin 82 kWh cho phép Enyaq vRS di chuyển quãng đường tối đa 545 km.

Skoda (39).jpg

Ngoài ra, khách tham quan đến với gian hàng Skoda còn bị thu hút bởi mẫu sedan thể thao đường phố hạng C Skoda Octavia vRS. Mẫu xe này gây ấn tượng với vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ. Cùng với đó, khối động cơ 2.0 TSI cho công suất 265 mã lực và nội thất đậm chất thể thao là những yếu tố giúp Skoda Octavia vRS trở thành là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê tốc độ. Trong khi đó, Skoda Superb Combi L&K, phiên bản cao cấp của dòng xe Superb, lại toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp với khoang nội thất rộng rãi, ngập tràn những tiện nghi cao cấp, đảm bảo mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện nghi tối ưu.

Skoda (27).jpg

Việc đưa dàn xe mới hit hot đến VMS 2024 như một lời khẳng định sự hiện diện mạnh mẽ của Skoda tại ngày hội lớn nhất của ngành xe Việt, cũng là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và cam kết lâu dài của hãng tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này không chỉ là dịp để Skoda giới thiệu những sản phẩm mới nhất, mà còn là bước đệm quan trọng cho những kế hoạch phát triển trong năm 2025, bao gồm việc khai trương nhà máy Thành Công Việt Hưng tại Quảng Ninh và ra mắt các mẫu xe lắp ráp trong nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Khách hàng quan tâm đến các mẫu Skoda mới có thể đến tham quan gian hàng Skoda tại Triển lãm ô tô 2024 (Vietnam Motor Show 2024), Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC. Thời gian mở cửa đón khách tham quan từ ngày 23 đến hết 27/10, trong khung giờ 9:30 - 21:00.