VinFast President khoe dáng bên Landmark 81

Được thiết kế theo mô hình chữ V cách điệu giống logo của hãng xe VinFast, cùng với những đường dập gân nổi mang vẻ ngoài khoẻ khoắn đặc trưng dòng xe sang President, không gian trưng bày mẫu xe phiên bản giới hạn của VinFast tại Landmark 81 (TP.HCM) gây ấn tượng thị giác mạnh với khách tham quan..

vinfast-president-01.jpg

Nằm sát cạnh hồ phun nước, cộng với hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, “ngôi nhà riêng” của VinFast President nổi bật trong đêm, như nằm trong một thể thống nhất với toà nhà cao nhất Việt Nam.

vinfast-president-02.jpg

Với bốn mặt đều là kính trắng, đèn trần cách điệu lấy cảm hứng từ kính trời trên xe, chiếc VinFast President phô bày hết vẻ rực rỡ của phiên bản màu vàng (Golden Rod) vừa sang trọng, vừa phá cách. Đây là một trong 10 màu sơn mới được VinFast giới thiệu.

vinfast-president-03.jpg

VinFast President là một trong những mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất hiện nay với động cơ V8 6.2L, cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624Nm. Thiết kế cứng cáp, động cơ mạnh mẽ và tính năng an toàn vượt trội, President được giới mê xe đánh giá là một trong những chiếc xe “phải có” trong các bộ sưu tập. Tuy nhiên, hãng xe Việt công bố chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc dành riêng cho thị trường Việt Nam.

vinfast-president-05.jpg

Sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 3.133mm, với không gian khoang thứ 2 rộng, VinFast President mở rộng các hoạt động trên xe cho chủ nhân với ghế ngồi bọc da Nappa thêu thủ công, cùng chế độ massage đẳng cấp cho trải nghiệm trọn vẹn cho cả hàng ghế trước và sau.

VinFast President mang đến 18 màu sơn kết hợp cùng 2 phương án trang trí nóc và 3 mẫu la-zăng. Mỗi sự kết hợp đều giúp chủ nhân thể hiện cá tính và phẩm chất tiên phong của mình.

vinfast-president-06.jpg

Các đường gân nổi dọc hai bên thân xe và trên nắp capo không chỉ mang đến sự khỏe khoắn mà còn giúp tối ưu tính khí động học cho xe. Dướinắp capo là “mãnh thú” V8 6.2L giúp VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

VinFast President có giá 4,6 tỷ đồng.100 khách hàng đầu tiên đặt mua xe sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt là 3,8 tỷ đồng.

vinfast-president-04.jpg

Xe sẽ được trưng bày tại Landmark 81 tới ngày 19/9, sau đó tiếp tục được giới thiệu tại các showroom khác của VinFast trên toàn quốc. Dự kiến từ nay đến 10/10, VinFast President sẽ lần lượt xuất hiện tại các showroom VinFast ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Thanh Hoá, Vinh, Nha Trang để khách hàng tham quan, trải nghiệm và đặt mua chiếc xe cao cấp nhất của VinFast tính tới thời điểm này.

Anh Quân (KenhTinXe.Com)