VinFast mời "em gái quốc dân" Kim Yoo Jung làm Đại sứ thương hiệu

Diễn viên Kim Yoo Jung là đại sứ thương hiệu của xe điện VinFast VF 5 tại Thái Lan và Indonesia.

Kim Yoo Jung là đại sứ thương hiệu của xe điện VinFast VF 5 tại Thái Lan và Indonesia. Video: VinFast Indonesia

Ngày 01/07 vừa qua, trang Instagram của VinFast Indonesia và Thái Lan đã chính thức xác nhận nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Yoo Jung trở thành đại sứ thương hiệu mới của dòng SUV điện hạng A VinFast VF 5 tại 2 thị trường này. Cùng ngày, VinFast công bố mở bán mẫu xe này ở xứ vạn đảo.

VinFast mời

Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Yoo Jung không chỉ góp mặt trong chiến dịch quảng bá mà còn giới thiệu dải màu mới của mẫu xe này. Trong video giới thiệu, Kim Yoo Jung nói: "Chào Indonesia! Tôi là Kim You Jung, đại sứ thương hiệu của VF 5. Mẫu xe này đã mở bán rồi, mọi người hãy ủng hộ nhé!".

VinFast mời

Cộng đồng mạng phản ứng tích cực trước màn xuất hiện của nữ diễn viên Hàn Quốc bên cạnh mẫu xe mới của hãng ô tô quốc dân của Việt Nam. Nhiều người mong chờ sự tỏa sáng của Kim Yoo Jung.

Bên cạnh các hoạt động giao lưu với người hâm mộ, Kim Yoo Jung cũng đã giới thiệu tới người yêu xe Thái Lan dải màu mới của mẫu VinFast VF 5.

VinFast mời

VF 5 là mẫu SUV thuần điện hạng A với số đo dài x rộng x cao lần lượt là 3.965 x 1.720 x 1.580 mm và chiều dài cơ sở 2.513 mm.

Tại Việt Nam, VF 5 được trang bị một mô-tơ điện gắn phía trước có công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 135 Nm. Đi kèm với đó là cụm pin LFP 37,23 kWh cho phạm vi hoạt động lên tới 326 km theo tiêu chuẩn NEDC. Xe cũng được tích hợp sạc nhanh DC, có thể tăng dung lượng pin từ 10 lên 70% chỉ trong vòng 30 phút.

Được mệnh danh là "em gái quốc dân", Kim Yoo Jung nhận được sự yêu mến của khán giả qua các các bộ phim nổi tiếng như My Demon, Mây họa ánh trăng, Mặt trăng ôm mặt trời,… Ở tuổi 25, Kim Yoo Jung có kinh nghiệm 20 năm diễn xuất. Cô là một trong những gương mặt trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh Hàn.