SYM Priti 50 - thiết kế "chim ruồi", tiết kiệm xăng lại nhiều trang bị hiện đại, phù hợp genZ

SYM tiếp tục khẳng định vị trí "ông lớn" trong phân khúc xe 50cc tại thị trường Việt Nam khi liên tiếp bổ sung các dòng xe máy mới, trước đó là xe số Elegant 50 và mới nhất là chiếc xe ga Priti 50 hoàn toàn mới. 

SYM Priti 50 được hãng cho biết lấy cảm hứng thiết kế từ chim ruồi - loài chim nổi tiếng về sự nhanh nhẹn. Với tổng thể gọn nhẹ nhưng cơ động, xe cho khả năng di chuyển linh hoạt trong điều kiện đông đúc của đường phố. Xe có kích thước tổng thể chỉ 1780 x 630 x 1060 mm và khối lượng 93 kg nên đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ, thế hệ GenZ. 

SYM Priti 50 - thiết kế

Không chỉ đạt được sự nhỏ gọn, các trang bị mới chính là điều hấp dẫn người mua. Xe sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe, cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần có khả năng điều chỉnh độ sáng theo môi trường đảm bảo tầm nhìn tốt cho người sử dụng. 

Mặc dù vẫn sử dụng chìa khóa cơ thông thường nhưng khóa cơ gồm cả chức năng mở cốp tiện dụng. Ngoài ra, Priti 50 cũng sở hữu hốc chứa đồ đầu xe có thể chứa vừa bình nước, cổng sạc USB tiện dụng. Đặc biệt sàn để chân rộng tới 264mm thoải mái để người dùng thậm chí có thể chứa vừa vali 20 inch siêu tiện dụng. Cốp chứa đồ đặt dưới yên cũng có thể chứa vừa cùng lúc 2 mũ bảo hiểm. 

Về sức mạnh, SYM đưa tới cho Priti khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 2,5 kW/ 7500 vòng/ phút và mômen xoắn cực đại là 3,2 Nm/ 7500 vòng/ phút. Priti cũng là chiếc xe 50cc đầu tiên được trang bị phun xăng điện tử EFI nên mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ rơi vào 1,81 lít xăng/100km đường hỗn hợp - thuộc hàng tiết kiệm nhất trong phân khúc trên thị trường hiện nay. 

Ngoài ra, mẫu xe ga 50cc này cũng được trang bị vành đúc 10 inch kèm lốp không săm kích thước 90/90. Cùng với đó, SYM Priti 50 cũng được tích hợp phanh đĩa trước, tang trống sau. Hệ thống giảm xóc trước ống lồng và giảm xóc sau lò xo đảm bảo ổn định cho xe trong quá trình vận hành. 

SYM Priti 50 - thiết kế

SYM Priti 50 - thiết kế

SYM Priti 50 - thiết kế

SYM Priti 50 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản màu sắc, và giá niêm yết 26,7 triệu đồng.