Vì sao màn hình ô tô thông minh GOTECH GT Evo vừa ra mắt đã gây sốt thị trường?

Sự cải tiến về công nghệ trên chiếc màn hình ô tô thông minh GOTECH GT Evo khiến những chiếc xe hơi trở nên tiện nghi và cung cấp nhiều giá trị cho người sử dụng.
Chia sẻ

Màn hình thời thượng chất từ trong ra ngoài

Sau hai năm ra mắt thị trường, với định vị là công ty chuyên về các thiết bị, công nghệ ô tô thông minh. Tháng 5/2022, GOTECH tiếp tục gây “bão” với hai sản phẩm màn hình mới đẹp hút mắt.

Màn hình ô tô thông minh GT Evo và GT Evo 360 là 2 phiên bản màn hình mới nhất vừa được GOTECH trình làng đầu tháng 5/2022 dành cho 4 dòng xe Sedan và SUV được người chơi xe lựa chọn phổ biến hiện nay bao gồm: Toyota Corolla Cross, Hyundai Tucson, Hyundai Santa Fe, Kia Cerato.

Điểm “đáng tiền” đầu tiên của màn hình kích là thước lớn lên tới 12.3 inch, sử dụng công nghệ Blue cut lọc ánh sáng xanh hại mắt, cấu hình khủng Ram 6GB và ROM 128GB, độ phân giải 1920 x 720 sắc nét. GT Evo đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các chủ xe, gây nên cơn “sốt” trong thị trường màn hình ô tô thời gian vừa qua.

Vì sao màn hình ô tô thông minh GOTECH GT Evo vừa ra mắt đã gây sốt thị trường? - 1

Màn hình ô tô GOTECH GT Evo có thiết kế tương thích với Toyota Corolla Cross

Là một trong những người đầu tiên lắp màn hình GT Evo, anh Đặng Đình Tùng (Cầu Giấy, HN), cho hay, anh mới mua chiếc Toyota Corolla Cross nửa năm trước. Tuy nhiên, điều anh thấy chưa thật sự hài lòng là chiếc màn hình nguyên bản có ít tính năng và khi sử dụng cần phải kết nối với điện thoại, điều này gây cảm giác bất tiện. Trước nhu cầu của bản thân, anh Tùng quyết định lắp màn hình GT Evo của GOTECH ngay khi hãng ra mắt sản phẩm.

“Điều đầu tiên mà mình ấn tượng khi lắp lên xe là giao diện màn hình nổi bật giữa taplo, màn hình có kích thước lớn và sử dụng kính lọc ánh sáng xanh tôn lên vẻ hiện đại và sang trọng. GT Evo cũng có nhiều tiện ích và sử dụng rất dễ dàng điều này đem đến một trải nghiệm rất khác so với chiếc màn hình nguyên bản của xe trước đây” - Anh Tùng nói.

Vì sao màn hình ô tô thông minh GOTECH GT Evo vừa ra mắt đã gây sốt thị trường? - 2

Màn hình GOTECH GT Evo trên xe Hyundai Santa Fe

Lựa chọn lắp màn hình GT Evo lên chiếc Hyundai Santa Fe 2021, anh Thế Quang (Thanh Xuân, Hà Nội) cũng bày tỏ sự hài lòng với chiếc màn hình mới. Anh Quang đánh giá: “GT Evo mang đến sự khác biệt từ hình thức đến những tính năng, công nghệ hỗ trợ. Đặc biệt, màn hình đem lại cảm giác mới mẻ khi lái xe, việc điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt và khả năng đáp ứng nhạy bén chính là điều mà tôi tâm đắc ở chiếc màn hình này”.

Có thể thấy, việc thay đổi một chiếc màn hình xe hơi, tuy chỉ là một phần rất nhỏ trong tổng thể chiếc xe nhưng lại là điểm quan trọng và rất thực tế đối với mỗi tài xế bởi nó không chỉ đem đến cảm giác thỏa mãn mà còn mang lại nhiều giá trị sử dụng, giúp cho việc tham gia giao thông trở nên dễ dàng hơn và thoải mái hơn.

Nhiều lợi thế cạnh tranh với công nghệ tiên phong

Theo một số chuyên gia đánh giá về xe, sở dĩ màn hình GT Evo của GOTECH vừa ra mắt đã được người dùng hào hứng đón nhận bởi đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng màn hình ô tô thông minh có cấu hình lẫn tính năng “khủng”, hơn thế tính thẩm mỹ lại cao.

Vì sao màn hình ô tô thông minh GOTECH GT Evo vừa ra mắt đã gây sốt thị trường? - 3

Màn hình GT Evo được trang bị kính lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt

“So với các sản phẩm đang có trên thị trường màn hình GT Evo có nhiều ưu thế, đáp ứng được mong muốn trải nghiệm một chiếc màn hình mượt mà, không có độ trễ, vừa bắt mắt vừa sang trọng và có nhiều tiện ích cần thiết để hỗ trợ người dùng rảnh tay, nâng cao độ an toàn khi lái xe. Với tầm giá phù hợp phân khúc nên GT Evo rất được lòng chủ xe” - Anh Thế Anh, chủ Trung tâm Nội thất ô tô Phương Đông, đại lý chính hãng của GOTECH chia sẻ.

Việc GOTECH thường xuyên đổi mới công nghệ, đáp ứng đúng và trúng nhu cầu của khách hàng cũng là một trong những lý do để khách hàng ngày càng tin tưởng hơn.

Vì sao màn hình ô tô thông minh GOTECH GT Evo vừa ra mắt đã gây sốt thị trường? - 4

Model GT Evo 360 được trang bị sẵn bộ camera 360 độ, giúp quan sát toàn cảnh

Anh Diêm Đăng Phương - Chủ Trung tâm Nội thất xe hơi Đăng Phương Auto cho biết: “GOTECH rất quan tâm phát triển các tính năng và công nghệ mới trên chiếc màn hình, người dùng được trải nghiệm một chiếc màn hình tưởng như chỉ có thể xuất hiện trên xe sang nhưng thực tế lại hiện diện trên chính chiếc ô tô tầm trung của mình. Đây cũng chính là phần lớn lý do các chủ xế quyết định thay thế chiếc màn hình nguyên bản của xe”.

Xuất hiện trên thị trường gần 2 năm trở lại đây, GOTECH tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm màn hình ô tô thông minh và đang tiếp tục xây dựng hệ sinh thái sản phẩm thông minh dành cho xe hơi như: Camera 360, Cảm biến áp suất lốp, CarPlay Box…, với công nghệ vượt trội và trang bị nhiều tiện ích, những sản phẩm của GOTECH đã và đang đem lại nhiều giá trị cho khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại GOTECH

Hotline:1900.633.642

hoặc truy cập website: Màn hình ô tô

- Văn phòng Hà Nội: BT49 The Premier, ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

- Chi nhánh TP.HCM: Số 125 đường Phạm Văn Đồng, Phường 3, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nguồn: http://danviet.vn/vi-sao-man-hinh-o-to-thong-minh-gotech-gt-evo-vua-ra-mat-da-gay-sot-thi-truong...