Vespa Primavera và GTS có bản kỷ niệm 75 năm đẹp hớp hồn

Với màu vàng đồng óng ánh và các chi tiết được thiết kế sang chảnh, đẳng cấp, Vespa Primavera và GTS bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm mới ra mắt ở Việt Nam khiến người hâm mộ xao xuyến.

Để kỷ niệm 75 năm ngày ra mắt chiếc xe đầu tiên, Vespa giới thiệu Vespa Primavera và Vespa GTS phiên bản 2021 có màu đặc biệt “Giallo 75th”. Bộ đôi xe tay ga đặc biệt này vừa được Piaggio giới thiệu ở thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 112 triệu đồng cho Primavera 75th và 179 triệu đồng cho GTS 75th.

Vespa Primavera bản kỷ niệm 75 năm.

Vespa Primavera và GTS có bản kỷ niệm 75 năm đẹp hớp hồn - 3

Ngược dòng lịch sử thì có thể thấy, kể từ khi nộp bằng sáng chế vào tháng 4/1946, đến nay thương hiệu xe Vespa đã tròn 75 năm thành lập, một quãng thời gian đủ dài để các sản phẩm của Vespa trưởng thành và tỏa sáng. Để kỷ niệm cho dịp đặc biệt này, Vespa đã ra mắt phiên bản 2021 của Vespa Primavera và Vespa GTS có phối màu đặc biệt “Giallo 75th”.

Vespa Primavera và GTS có bản kỷ niệm 75 năm đẹp hớp hồn - 4

Vespa GTS bản kỷ niệm 75 năm.

Vespa Primavera và GTS có bản kỷ niệm 75 năm đẹp hớp hồn - 5

Các ấn phẩm đặc biệt tạo cảm giác mạnh về mặt thị giác khi cơ lớp sơn màu vàng ánh kim. Màu sắc này gợi nhắc tới sự trở lại với cách phối màu của những chiếc Vespa những năm 1940. Các nhà thiết kế ấn phẩm Vespa Primavera và GTS đặc biệt đã thể hiện con mắt tinh tế với gu thẩm mỹ cực cao khi phối màu trên xe với các tấm thân xe và tấm chắn bùn phía trước có màu bóng mạnh hơn, với “cà vạt” của Vespa được phủ màu vàng pyrit mờ đục.

Vespa Primavera và GTS có bản kỷ niệm 75 năm đẹp hớp hồn - 6

Ngoại hình của phiên bản đặc biệt Primavera và GTS còn tạo ấn tượng với yên bọc da màu xám khói, được bổ sung bởi bánh xe màu xám kim cương. Hơn nữa trên thân xe còn có các điểm nhấn mạ crôm đặt ở các vị trí khác nhau, điển hình như phần “cà vạt” Vespa, huy hiệu chắn bùn, cụm đồng hồ bao quanh, nắp ống xả và gương chiếu hậu. Riêng phiên bản GTS bản kỷ niệm 75 năm còn mạ crôm phần gạc để chân cho người ngồi sau.

Vespa Primavera và GTS có bản kỷ niệm 75 năm đẹp hớp hồn - 7

Vespa Primavera và GTS có bản kỷ niệm 75 năm đẹp hớp hồn - 8

Là dòng xe tay ga sang chảnh nhưng phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera và GTS lần này vẫn có những phụ kiện và trang bị rất tiện ích. Đó là các trang bị tiêu chuẩn như giá để hành lý phía sau, được hoàn thiện bằng crôm, cùng với đấy là một túi tròn mô phỏng hình dạng của bánh xe dự phòng gắn phía sau được tìm thấy trên những chiếc Vespa cổ điển cũng được đi kèm với ấn bản đặc biệt lần này. Chiếc túi còn được thiết kế có dây đeo vai để sử dụng cho xe tay ga và nắp chống thấm nước, được làm từ da nubuck màu xám và gắn vào giá bằng một khớp tháo nhanh.

Vespa Primavera và GTS có bản kỷ niệm 75 năm đẹp hớp hồn - 9

Vespa Primavera và GTS có bản kỷ niệm 75 năm đẹp hớp hồn - 10

Các trang bị trên xe thuộc loại cao cấp, nổi bật với màn hình TFT cỡ 4,3-inch bên trong khoang lái hiển thị tất cả các thông tin cần thiết cho quá trình vận hành. Màn hình điều khiển còn được tích hợp hệ thống Vespa MIA để kết nối điện thoại thông minh với xe khi lưu hành.

Vespa Primavera và GTS có bản kỷ niệm 75 năm đẹp hớp hồn - 6

Để tri ân và tôn thêm tính độc quyền của phiên bản đặc biệt này, khách hàng mua xe mỗi chiếc Vespa kỷ niệm 75 năm sẽ được tặng kèm 01 bảo hiểm phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm, đi kèm một bộ quà chào mừng bao gồm một tấm biển hiệu Vespa huyền thoại, bộ bưu thiếp hình di sản từ tám thập kỷ của Vespa.

Nguồn: http://danviet.vn/vespa-primavera-va-gts-co-ban-ky-niem-75-nam-dep-hop-hon-502021131011582741.ht...