Về nước, Văn Hậu kịp sắm Mercedes-Benz GLC 300 'chạy' trước bạ cả trăm triệu đồng

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 của Văn Hậu cùng phiên bản với các cầu thủ khác như Quang Hải và Duy Mạnh.

Một số hình ảnh buổi lễ nhận xe của cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu vừa được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Địa điểm bàn giao xe là một đại lý Mercedes-Benz khá nổi tiếng tại Hà Nội. Đi cùng Văn Hậu còn có người thân và bạn bè của anh.

Chiếc xe mà Văn Hậu mua là Mercedes-Benz GLC 300 4Matic. Đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng GLC tại Việt Nam, nếu không tính phiên bản Coupe. Mức giá niêm yết của Mercedes-Benz GLC 300 là 2,399 tỷ đồng. Do là xe lắp ráp trong nước nên GLC được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, quy đổi tương đương khoảng 140 triệu đồng.

Xe của Văn Hậu có tông màu đen từ ngoại thất đến nội thất. Bản nâng cấp facelift mới nhất trong năm nay trông bóng bẩy hơn trước với cụm đèn trước và sau giao diện LED mới. Phiên bản này có bộ bodykit AMG thể thao. Vành AMG dạng cánh sao có kích thước 19 inch.

Mercedes-Benz GLC 300 4Matic được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2 lít, sản sinh công suất 258 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, chiếc SUV có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 6 giây.

Về nước, Văn Hậu kịp sắm Mercedes-Benz GLC 300 chạy trước bạ cả trăm triệu đồng - Ảnh 3.

Trước Văn Hậu, đã có nhiều cầu thủ khác mua xe Mercedes-Benz, đặc biệt là GLC. Một số cầu thủ đã mua mẫu xe này trước đó có thể kể đến như Duy Mạnh, Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng.

Đây là chiếc ô tô đầu tiên mà Văn Hậu mua khi về Việt Nam. Tại Đức, cầu thủ này có sử dụng chiếc Volkswagen Passat.

Về nước, Văn Hậu kịp sắm Mercedes-Benz GLC 300 chạy trước bạ cả trăm triệu đồng - Ảnh 4.