TVS Callisto 110 - xe ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng mới "tham chiến" tại Việt Nam

Cùng với giá bán rẻ, thì các trang bị trên mẫu tay ga này cũng khá ấn tượng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

TVS - nhà sản xuất xe nổi tiếng Ấn Độ mới đây đã tham gia vào thì trường Việt Nam với loạt các sản phẩm mới, trong đó mẫu tay ga Callisto 110 đang là mẫu tay ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng thu hút sự chú ý của nhiều người. 

TVS Callisto 110 - xe ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng mới

Sở hữu thiết kế đặc trưng của một mẫu tay ga đường phố, TVS Callisto 110 gây ấn tượng với cụm đèn pha khá lớn đặt đầu xe. Trong khi đó, đèn xi nhan được đặt ở quây trước với cấu trúc gọn gàng, xe cũng sở hữu kính chắn gió màu khói đi kèm với kính chắn gió tròn tạo tổng thể mặt trước khá độc đáo. 

TVS Callisto 110 - xe ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng mới

Hệ thống chiếu sáng trên xe vẫn sử dụng đèn halogen và sợi đốt, cụm đồng hồ analog cũng sở hữu giao diện khá đơn giản và những thông số khá đầy đủ. TVS Callisto 110 cũng sở hữu sàn để chân rộng rãi kèm theo yên xe đệm da khá dày, có cả tựa lưng phía sau mang tới sự thoải mái trong quá trình vận hành. Mẫu tay ga này cũng sở hữu nắp bình xăng đặt đuôi xe khá độc đáo và có cả cổng sạc tiện lợi ở đầu xe. 

TVS Callisto 110 - xe ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng mới

Về trang bị TVS Callisto 110 sở hữu giảm xóc trước ống lồng thủy lực, phía sau là giảm xóc lò xo mang tới sự ổn định trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, xe cũng có phanh đĩa trước kèm với tang trống phía sau và hệ thống lốp không săm kèm bánh 12 inch mang tới sự an toàn khi vận hành. 

TVS Callisto 110 - xe ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng mới

Về sức mạnh động cơ, TVS Callisto 110 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 5,8 kW tại 7700 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 8,8 Nm tại 5500 vòng/phút. 

TVS Callisto 110 được phân phối tại Việt Nam với giá bán niêm yết là 29,5 triệu đồng. Với mức gián