Những mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 rộng rãi nhất

Các mẫu SUV này có hàng ghế thứ 3 rộng rãi, linh hoạt và phù hợp với mọi người lớn, đồng thời hứa hẹn nhiều khả năng chở hàng hóa.

Ford Expedition Max

Những mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 rộng rãi nhất - 1

Chiếc SUV Ford Expedition Max. Ảnh: Topspeed.

Chiếc SUV này có chỗ để chân của hàng ghế thứ 3 là 36,1 inch (khoảng 91,7 cm). Đây là một chiếc SUV cỡ lớn. Thậm chí, SUV còn có hàng ghế thứ ba hoàn hảo vì băng ghế này có tựa đầu gập điện.

Ghế trước của xe SUV này có chức năng mát-xa, hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A 15,5 inch bóng bẩy và chức năng lái tự động Cấp 2 với Blue Cruise.

SUV này có hệ thống giải trí tựa đầu kép và tai nghe không dây. Ô tô SUV còn được trang bị Ford BlueCruise (Kế hoạch 3 năm) lái xe rảnh tay trên đường cao tốc.

Expedition Max là mẫu xe SUV chỉ chạy bằng xăng. Nó có khả năng kéo tốt chở tới 9.000 pound (4.077 kg) và ở phiên bản Timberline cũng khá có khả năng lái địa hình.

Giá dao động của SUV này trong khoảng từ 62.590 USD - 83.695 USD (tương đương hơn 1,5 tỉ đồng).

Volkswagen Atlas

Những mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 rộng rãi nhất - 2

SUV này có chỗ để chân của hàng ghế thứ 3 là 33,7 inch (khoảng 85,6 cm). Ảnh: Topspeed.

SUV này có chỗ để chân của hàng ghế thứ 3 là 33,7 inch (khoảng 85,6 cm). Mẫu xe SUV được bán ra trong năm nay có thiết kế cải tiến đáng kể với vẻ ngoài vuông vắn và tinh tế hơn.

SUV này có gương chiếu hậu nâng cao, bảng điều khiển bảo mật an toàn của Tuffy, giá đỡ máy tính bảng đa năng, ghế thuyền trưởng hàng thứ 2.

Atlas hiện có rất nhiều tính năng cao cấp theo tiêu chuẩn, bao gồm cụm đồng hồ 10,25 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12 inch, bộ sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống điều hòa tự động ba vùng và vô lăng có sưởi.

Thậm chí, người ngồi ở hàng ghế thứ ba của SUV này có thể sạc nhanh điện thoại thông minh ở mức 45 watt. SUV này có giá bắt đầu từ 37.725 USD - 52.455 USD (tương đương 920 triệu đồng - gần 1,3 tỉ đồng).

Toyota Grand Highlander

Những mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 rộng rãi nhất - 3

Toyota Grand Highlander SUV. Ảnh: Topspeed.

Chiếc SUV này có chỗ để chân của hàng ghế thứ 3 là 33,5 inch (khoảng 85,1 cm). Đây là mẫu xe mới nhất trong số những mẫu SUV cỡ trung XL có hàng ghế thứ ba dành cho người lớn.

SUV có thiết kế bóng bẩy, nội thất trang nhã mang lại nhiều không gian và tiện nghi cũng như hệ thống thông tin giải trí Audio Multimedia hàng đầu của Toyota.

Ô tô SUV này có camera hành trình tích hợp, giá đỡ máy tính bảng đa năng, lưới chở hàng, tấm lót sàn trong mọi thời tiết...

Xe SUV tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất khiến nó là một trong những mẫu SUV cỡ trung ba hàng ghế toàn diện tốt nhất.

Toyota còn cung cấp cho SUV này hai tùy chọn hệ truyền động cho SUV này. Hệ thống hybrid sản sinh công suất 245 mã lực và tiết kiệm nhiên liệu 36 mpg kết hợp (6,5 lít).

Động cơ thứ 2 sản sinh công suất 362 mã lực tập trung vào hiệu suất, cung cấp 27 mpg kết hợp (8,7 lít). Giá của Grand Highlander SUV khoảng 43.070 USD - 58.125 USD (tương đương 980 triệu đồng – hơn 1,4 tỉ đồng).

Honda Pilot

Những mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 rộng rãi nhất - 4

Honda Pilot SUUV. Ảnh: Topspeed.

Mẫu SUV này có chỗ để chân của hàng ghế thứ 3 là 32,5 inch (khoảng 82,5 cm). Nó là một chiếc SUV nhưng được thiết kế giống như xe bán tải và dựa trên nền tảng unibody. Do đó, nó là mẫu SUV hoàn toàn thoải mái và tập trung vào không gian.

Honda cung cấp cho nó một phiên bản TrailSport cực kỳ chắc chắn và khả năng vượt địa hình hạng nhẹ. Đây là một chiếc SUV mượt mà với động cơ V-6.

SUV này còn có khay chở hàng có thể gấp gọn và vỏ chở hàng. Pilot là SUV có cabin đơn giản, sự linh hoạt, thoải mái và tiện lợi.

Một trong những tính năng thú vị nhất của mẫu SUV này là khả năng loại bỏ hàng ghế thứ hai và giúp hành khách ở hàng ghế thứ ba ra vào dễ dàng hơn.

Thậm chí, hàng ghế thứ 3 của SUV có thể xếp gọn và nó có không gian chứa đồ dưới sàn đặc biệt sâu. SUV này có giá bắt đầu ở mức 37.090 USD - 52.480 USD (tương đương 905 triệu đồng – dưới 1,3 tỉ đồng).

Ford Explorer

Những mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 rộng rãi nhất - 5

Mẫu SUV Ford Explorer. Ảnh: Topspeed.

SUV này có chỗ để chân của hàng ghế thứ 3 là 32,2 inch (khoảng 81,8 cm). Nó xếp thứ ba về doanh số bán SUV cỡ trung vào năm 2022. Ford Explorer là mẫu SUV dựa trên nền tảng unibody nhưng có hệ dẫn động cầu sau.

Ford còn cung cấp phiên bản ST thể thao 400 mã lực cho Explorer RWD. Tuy nhiên, bạn có thể chỉ định hệ thống dẫn động bốn bánh làm tùy chọn để có khả năng bám đường và địa hình tốt hơn.

SUV có cửa sổ trời, công nghệ tiên tiến và nó có giá bắt đầu từ 36.760 USD - 53.820 USD (tương đương gần 900 triệu đồng – hơn 1,3 tỉ đồng).