Trình làng xe điện "mèo con" dành cho các cậu ấm cô chiêu

Cùng thiết kế ấn tượng, những mẫu mô tô điện này còn sở hữu động cơ khá mạnh mẽ đáp ứng đam mê tốc độ của các bé.

Chúng ta vốn đã biết tới những chiếc cào cào được thiết kế dành riêng cho trẻ em như KTM SX-E 3 và Husqvarna 16eDrive để thỏa mãn đam mê "đua xe" của lứa tuổi chưa vị thành niên. Và trong xu hướng điện hóa của các phương tiện giao thông thì Yotsuba - một nhà sản xuất xe điện mới nổi của Nhật Bản đã giới thiệu mẫu mô tô điện mang tên Meow.

Trình làng xe điện "mèo con" dành cho các cậu ấm cô chiêu - 1

Mang ADN của một chiếc dirtbike, Yosuba Meow có một bề ngoài bụi bặm với cặp lốp offroad đặc trưng. Tay lái và yên xe được tối giản và đuôi xe vểnh như một chiếc đuôi ngựa mang tới tổng thể thực sự... đáng yêu. Xe sử dụng bộ khung hợp kim nhôm, vành nan hoa và sử dụng phanh cơ cho cả bánh trước và sau giúp dừng xe an toàn.

Trình làng xe điện "mèo con" dành cho các cậu ấm cô chiêu - 2

Yosuba Meow được trang bị động cơ điện 200W với 3 chế độ lái xe khác nhau tương ứng với các mức tốc độ tối đa là 7km/h, 12km/h và 22km/h. Yosuba Meow sử dụng pin lithium 24V, 3.5-Ah giúp xe có thể hoạt động liên tục trong 2 giờ, và mất khoảng 2,5 giờ để sạc đầy pin.

Trình làng xe điện "mèo con" dành cho các cậu ấm cô chiêu - 3

Với trẻ lớn hơn, Yotsuba đưa tới dòng Wolf với một bề ngoài cool ngầu hơn cùng 2 lựa chọn vành 16 inch cho trẻ 7 tuổi và vành 20 inch cho trẻ 9 tuổi trở lên. Yotsuba Wolf cũng được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn với công suất 1500W cùng nhiều chế độ lái tương ứng với các mức tốc độ giới hạn từ 10 km/h tới 40 km/h. Xe cũng sử dụng pin lithium 48V, 10Ah với thời gian hoạt động từ 2-3 giờ liên tục và mất khoảng 3 giờ để sạc đầy pin.

Giá bán của Yotsuba Meow là 1030 USD - khoảng gần 26 triệu đồng, trong khi Yotsuba Wolf có giá 2834 USD - hơn 70 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.