Trình làng Super Soco CT3: Khi xe điện Trung Quốc "không phải dạng vừa đâu"

Cùng với thiết kế ấn tượng, xe còn sở hữu đồng hồ LCD toàn phần, hệ thống phanh ABS cùng loạt các tiện ích khác.

Khi mà xe điện được công nhận là giải pháp tương lai của phương tiện giao thông do mục tiêu cắt giảm khí nhà kính của các quốc gia trên thế giới thì một cuộc chạy đua sản xuất cũng diễn ra khốc liệt. Bên cạnh các tên tuổi vốn nổi tiếng trên thế giới thì các hãng xe Trung Quốc cũng đang cho thấy sức mạnh ấn tượng về công nghệ của mình, và Super Soco là một trong số đó. 

Thương hiệu Super Soco là một cái tên khá nổi tiếng của Trung Quốc, mặc dù ít biết tại nước ta nhưng hiện nó đã có mặt trên 73 quốc gia khác nhau. Mới đây tại triển lãm xe diễn ra ở Trung Quốc, hãng xe này đã trình làng một chiếc xe điện hoàn toàn mới mang tên Super Soco CT3. 

Trình làng Super Soco CT3: Khi xe điện Trung Quốc "không phải dạng vừa đâu" - 3

Được lấy cảm hứng từ Honda PCX, chúng ta có thể thấy từ phần để chân ra phía sau CT3 không khác gì xe ga từ nhà sản xuất Nhật Bản. Tuy nhiên, phần đầu xe với các khối góc cạnh lại có đặc điểm khá giống mẫu tay ga C400GT từ BMW. Về tổng thể, xe có được sự hoàn thiện khá là tốt và dàn áo sơn khá đẹp mắt. 

Trình làng Super Soco CT3: Khi xe điện Trung Quốc "không phải dạng vừa đâu" - 4

Super Soco CT3 cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED, đồng hồ LCD toàn phần và kính chắn gió có thể điều chỉnh tự động. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và sau để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. 

Trình làng Super Soco CT3: Khi xe điện Trung Quốc "không phải dạng vừa đâu" - 5

Tuy nhiên đáng tiếc là nhà sản xuất chưa đưa ra các thông số về mặt kỹ thuật của chiếc xe điện này cũng như giá bán. Tuy nhiên, với việc nó sẽ được bán ở châu Âu và các trang bị được tích hợp thì chắc chắn mức giá của xe cũng không thể rẻ. 

Nguồn: http://danviet.vn/trinh-lang-super-soco-ct3-khi-xe-dien-trung-quoc-khong-phai-dang-vua-dau-50202...