Trải nghiệm “gia hạn đam mê” tại Glamping to the Max cùng Revzone Yamaha Motor có gì đặc biệt?

Tháng 9 tới, TP.HCM sẽ trở thành điểm đến nối tiếp hành trình “Gia hạn đam mê” của Revzone Yamaha Motor với chuỗi sự kiện Glamping to the Max. 

Với điểm đến đầu tiên tại Vân Đồn, Quảng Ninh, tour đầu tiên ở miền bắc này đã đem đến cho biker những trải nghiệm gì?

Từ khi sự kiện Glamping to the Max chính thức được công bố, Revzone Yamaha Motor đã ghi nhận được rất nhiều sự mong đợi, háo hức của anh chị em biker. Chưa đầy 1 tuần thông báo, các suất tham gia gần như đầy trong tích tắc, cho thấy sức hút không hề nhỏ của sự kiện. Chuyến hành trình bắt đầu từ Revzone Yamaha Motor Hanoi - showroom thứ hai trong hệ thống. Glamping to the Max lần này không chỉ là sự kiện tour 2N1Đ quy tụ đam mê, hội ngộ chiến hữu mà còn là dịp kỷ niệm 1 năm thành lập Revzone chi nhánh Hà Nội.

Đoàn đi tour sẵn sàng khởi động hành trình Glamping to the Max

Glamping to the MAX gọi tên mẫu xe Yamaha XMAX 300 là “nhân vật” trọng tâm của sự kiện. Với cung đường gần 200km, chiến mã có dịp được “trưng trổ” rõ sức mạnh và khả năng vận hành mượt mà vốn có hoàn toàn không phải là những lời quảng cáo. Sự đầm chắc, an toàn trong suốt chuyến đi với tư thế lái vô cùng thoải mái là điều mà mỗi biker đánh giá rất cao. Xe 292cc rất vừa đủ để có một chuyến đi gợi lại bao kỷ niệm đam mê tốc độ, các tình huống cần vượt xe trước hay vào cua đều mượt mà và nằm trong tầm kiểm soát. Chuyến đi dài 200km lần này không chỉ là một minh chứng thực tế nhất cho câu nói “đường dài mới biết ngựa hay” mà còn là dịp để cùng gia đình, bạn bè hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, tận hưởng cảm giác lái, cảm giác được chinh phục cung đường ven biển đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ. 

Xe XMAX 300 đồng hành cùng biker với cung đường gần 200 km

Sự kiện Glamping to the Max có thể nói là hơn cả một chuyến đi, đó là một hành trình của sự gắn kết. Dưới cái nắng biển đầu thu tại một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực miền Bắc - Vân Đồn, Quảng Ninh, hàng chục anh em biker và người thân cùng tận hưởng những thử thách đồng đội vô cùng thú vị. Có mệt, rất mệt nhưng có lẽ không đáng là bao so với những gì mỗi người nhận lại. Đó là những tràng cười vui vô cùng hả hê, thích thú, những khoảnh khắc dù vô tình nhưng đã thực sự quên đi những nỗi lo trong cuộc sống, có thể nói những giây phút vô tư, thoải mái này nhiều anh em đang rất khó để tìm thấy trong cuộc sống hằng ngày. Revzone Yamaha Motor và các anh chị em biker khác đã cùng nhau trải qua một buổi chiều chứa đầy tinh thần đoàn kết và nạp cho mình nguồn năng lượng tích cực.

Nạp đầy tinh thần giao lưu, hứng khởi với các trò chơi thú vị

Có vô vàn khoảnh khắc để nhớ, nhưng đáng nhớ nhất chính là lúc tiệc tối thân mật được diễn ra, vì lúc này không tồn tại một khoảng cách nào, một sự trang trọng nào trong bữa tiệc giữa đoàn đi tour, tất cả đọng lại trong tâm trí mỗi người có lẽ là một buổi giao lưu, tiệc tùng ấm cúng bên lửa trại, bên người thân và những người chiến hữu. 

Buổi gala dinner bắt đầu sau 2 bài phát biểu ngắn của đại diện phòng kinh doanh khu vực miền Bắc - Anh Nguyễn Tuấn Nghĩa và nhân viên kinh doanh Ngô Thế Nam. Tuy nhiên, đối với chúng tôi sự thân thiện, hỗ trợ hết mình của đội ngũ nhân viên Revzone khiến tất cả biker đi tour đều coi nhau là những chiến hữu, anh em. Chính vì vậy không khí bữa tiệc trở nên thân mật hơn bao giờ hết. “Và giờ đây, ngồi cùng với nhau nơi này để tạo nên những kỉ niệm vui vẻ” - trích bài phát biểu.

Bữa tiệc gala dinner của cả đoàn

Sau hai ngày đầy cảm xúc, hành trình Glamping to the Max đã khép lại với những kỷ niệm đáng nhớ. Việc được đồng hành cùng XMAX 300 qua những cung đường tuyệt đẹp, tham gia các hoạt động gắn kết đã tạo nên một trải nghiệm không thể nào quên đối với các anh em biker. Còn đối với người thân của họ, những chị em phụ nữ thì sao? Qua hành trình này, họ đã có thể thấy hiểu hơn về đam mê của người bạn đời, người đồng hành của mình. Và hơn ai hết, chính họ cũng cảm nhận được chuyến đi là một cuộc rong chơi xả stress dịp cuối tuần vô cùng hiệu quả.

Revzone Yamaha Motor không chỉ thành công trong việc mang đến một chuyến đi đầy đam mê mà còn tạo ra một cộng đồng biker gắn kết đúng nghĩa. Với sự đồng hành của các đối tác như HJC Helmets Vietnam, Motul, Monster và Liqui Moly, sự kiện đã hoàn toàn làm hài lòng các thành viên tham gia với những phần quà chăm sóc xe, quà lưu niệm đặc biệt.

Tháng 9 này, sự kiện tại TP.HCM sẽ tiếp tục mở ra những cơ hội mới để các tín đồ đam mê tốc độ hòa mình vào niềm đam mê và những sự kết nối tuyệt vời. Hãy sẵn sàng để tiếp tục cho một hành trình đầy cảm xúc và bất ngờ cùng Revzone Yamaha Motor!

TH (Tuoitrethudo)