Toyota Corolla Cross ngược dòng tháng Ngâu

Trong khi nhiều mẫu xe bán chậm trong tháng Ngâu thì doanh số Toyota Corolla Cross bất ngờ tăng vọt, đạt gần 1.700 xe.

Toyota Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng trong tháng 8/2023. Theo đó hãng xe này đạt 4.082 xe (bao gồm xe Lexus), tăng 4% so với tháng trước.

Tính riêng thương hiệu Toyota thì tổng doanh số đạt được trong tháng 8 là 3.922 xe, tăng 3% so với tháng trước. Trong số xe Toyota bán ra thị trường bao gồm 1.388 xe lắp ráp trong nước và 2.534 xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Toyota Corolla Cross ngược dòng tháng Ngâu

Mẫu Corolla Cross tiếp tục là xe bán chạy nhất của hãng với doanh số 1.694 xe. Đáng chú ý doanh số trên của Corolla Cross đã tăng 51% so với tháng trước trong khi nhiều mẫu xe khác đều giảm doanh số. Nhờ kết quả kinh doanh khả quan mà Corolla Cross vươn lên vị trí thứ 3 trong top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam với chênh lệch không nhiều so với mẫu xe dẫn đầu danh sách.

Toyota Corolla Cross ngược dòng tháng Ngâu

Trong tháng 8, Corolla Cross là một trong những mẫu xe được hãng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, mẫu xe này còn được khách hàng tin cậy về độ bền và giá trị thương hiệu. Ngoài ra Corolla Cross còn là mẫu nhiều công nghệ hàng đầu của Toyota, chưa kể dòng xe này còn có lựa chọn phiên bản hybrid, với nhiều nổi trội về tính năng.

Đóng góp vào sự tăng trưởng doanh số của Toyota trong tháng 8, ngoài Corolla Cross còn có nhiều mẫu xe khác. Trong đó Veloz là 504 xe, Avanza Premio là 296 xe, Vios là 288 xe, Innova là 121 xe, Fortuner là 179 xe, Raize 258 xe, Wigo 225 xe, Camry 138 xe, Altis 70 xe...

Toyota cho biết trong tháng 9, hãng và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho xe Toyota Vios với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Kết hợp cùng chính sách hỗ trợ cho xe sản xuất và lắp ráp trong nước từ Chính phủ, thì khách mua Toyota Vios sẽ được miễn 100% lệ phí trước bạ.

Với ưu đãi nêu trên thì Vios được kỳ vọng là một trong những mẫu xe đóng góp lớn vào sự tăng trưởng của Toyota tháng tới.

Toyota Corolla Cross ngược dòng tháng Ngâu