Top 3 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ ba mẫu xe số bình dân dưới đây vẫn tỏ ra rất hút khách và dường như chưa bao giờ hạ nhiệt dù nhiều mẫu xe máy số khác và kể cả xe ga đang hạ giá mạnh.

Honda Wave Alpha

Giá đề xuất: 17,859 – 18,939

Được mệnh danh là “vua xe số” không phải bởi vì Wave Alpha có sức mạnh vượt trội hơn các đối thủ mà là vì dòng xe này rất hút khách. Trong khi các mẫu xe khác, kể cả đó là Vision, LEAD, SH hạ giá thì Wave Alpha vẫn có giá bán ra khá tươi, chênh cao hơn giá đề xuất từ vài trăm nghìn đồng đến cả triệu đồng.

Top 3 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay - 1

Với Honda Wave Alpha đời mới hiện nay, nhà sản xuất Honda đã đem lại cho xe một diện mạo mới trẻ trung, phối màu tinh tế, độ đáo hơn. Tem xe độc đạo, với lô-gô Wave Alpha cách điệu, giúp người dùng tự tin và nổi bật hơn khi di chuyển. Không những thế, Wave Alpha còn mới có thêm phiên bản cổ điển với màu xưa cũ, gợi nhớ hoài niệm cho nhiều người.

Top 3 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay - 2

Là mẫu xe số bình dân, Wave Alpha có các trang bị tiêu chuẩn hấp dẫn. Nổi bật là hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi vận hành, ổ khóa đa năng 3 trong 1, gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Động cơ xe loại 110cc, cho công suất tối đa 6,12 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ này hoạt động linh hoạt và rất tiết kiệm xăng, với mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,72 lít/100 km.

Yamaha Sirius FI

Giá đề xuất: 21,109-23,957 triệu đồng

Là dòng xe số chủ lực của nhà sản xuất Yamaha, Sirius FI được phân phối rất đa dạng các phiên bản khác nhau. Mẫu xe này tạo ấn tượng với người dùng nhờ có phong cách thiết kế gọn gàng, sắc nét, nhìn tinh khôn. Hệ thống yếm quây xe hình lưỡi cày, những đường gân dập nổi trên thân xe, giúp cho Sirius FI trẻ trung và cũng mạnh mẽ, rất cuốn hút người mua, nhất là thanh niên trẻ tuổi.

Top 3 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay - 3

Đáng chú ý là trên xe Sirius FI có nhiều trang bị tiện ích. Với ổ khóa đa năng giúp xe an toàn hơn, một số phiên bản có phanh đĩa tăng độ tự tin cho người lái, trong khi hệ thống phát điện mới đem lại nguồn điện ổn định. Cùng với thanh tay vịn phía sau thì dưới yên ngồi còn có cốp đựng đồ rộng, để vừa được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu.

Top 3 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay - 4

Động cơ của Yamaha Sirius FI mạnh mẽ, với dung tích 113,7 cc, đạt công suất tối đa 6,4 kW tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe không những vận hành linh hoạt, tăng tốc tốt mà còn đạt chỉ số tiết kiệm xăng đáng ngưỡng mộ là 1,65 lít/100 km.

Honda Wave RSX FI

Giá đề xuất: 22,032 – 25,566 triệu đồng

Honda Wave RSX FI là dòng xe kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố thể thao, năng động và sự tiện lợi. Phiên bản mới hiện nay thể hiện chất xe mạnh mẽ cho Wave RSX FI, với các tấm ốp góc cạnh, sắc nét, yếm xe dày dặn hơn hẳn các phiên bản đời trước. Tem xe mới sắc sảo, than thoát, lô-gô 3D “RSX” kết hợp các đường nét khỏe khoắn chạy dọc thân xe.

Top 3 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay - 5

Ở phân khúc xe số bình dân nhưng nằm ở “chiếu trên” Wave Alpha, Wave RSX FI có các trang bị nổi bật hơn. Ngoài hệ thống đền chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi khởi hành thì hộc đựng đồ U-box dưới yên ngồi, rộng rãi hơn, để vừa được 1 mũ bảo hiểm loại nửa đầu. Trong khi đó hệ thống khóa xe hiện đại tích hợp 4 trong 1. Xe còn có phiên bản vành đúc, phan đĩa, tăng độ an toàn.

Top 3 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay - 6

Trong khi đó động cơ của Wave RSX Fi là loại phun xăng điện tử, dung tích 110cc, thiết xi lanh đơn, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Xe đạt công suất tối đa 6,46 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,70 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đáng chú ý nhờ có phun xăng điện tử FI mà Wave RSX FI siêu tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,56 lít/100 km.