Xe "quốc dân" Wave Alpha và Vision được Honda ưu đãi khủng

Hai dòng xe ăn khách bậc nhất của Honda Việt Nam đang nhận được ưu đãi chính hãng “cực khủng”, đem lại lợi ích lớn cho người mua xe dịp cuối năm.

Honda hiện đang triển khai chương trình khuyến mại mang tên “Ưu đãi trả góp – Tậu xe đỉnh chóp”. Theo đó, chương trình này sẽ hỗ trợ khách hàng mua trả góp Wave Alpha và Vision, hai dòng xe “quốc dân” thuộc loại ăn khách bậc nhất và được nhiều người tin dùng. Người mua xe này theo diện trả góp sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn 0%.

Xe

Như vậy, với thủ tục trả góp thuận tiện, nhanh chóng mà vô cùng đơn giản, thì người mua chỉ cần một khoản tiền nhỏ 210.000 đồng mỗi tháng, là đã có thể sở hữu những chiếc xe máy như Wave Alpha và Vision rất dễ dàng, để tha hồ trải nghiệm, khám phá và dùng để đi lại hằng ngày rất tiện lợi.

Xe

Chương trình này sẽ kéo dài từ ngày 24/12/2023 đến hết ngày 31/03/2024, dành cho đối tượng là các khách hàng cá nhân mua xe Wave Alpha hoặc Vision do HVN sản xuất và được phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Máy Và Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (HEAD).

Xe

Đây là đợt khuyến mại hấp dẫn của Honda dành cho Wave Alpha và Vision dịp cuối năm. Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm 2023 và bước sang năm mới 2024. Các đại lý phân phối xe máy ở Việt Nam cũng đang có nhiều ưu đãi, nhằm chạy đua doanh số dịp cuối năm. Đây cũng là dịp để các hãng xe kích cầu người tiêu dùng, khi mà thị trường xe máy vốn đã bị ảm đạm do ảnh hưởng kéo dài bởi những tác động tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19.