Thêm thông tin chi tiết về mẫu Honda HR-V 2025 facelift dành cho thị trường Đông Nam Á

Không lâu sau khi công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu Honda HR-V phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Đông Nam Á, đến nay hãng xe Nhật Bản tiếp tục công bố loạt hình ảnh đầy đủ hơn cho mẫu crossover nhỏ gọn này.

honda-hr-v-asean-2025 2.jpg

Honda HR-V 2025 facelift sẽ ra mắt tại thị trường Thái Lan trước tiên, sau đó mới đến các thị trường khác trong khu vực. Điều này không quá bất ngờ khi xe được lắp ráp tại nhà máy của Honda tại Thái Lan.

Vậy Honda HR-V nâng cấp phiên bản dành cho Đông Nam Á có gì mới?

honda-hr-v-asean-2025.jpg

Thoạt nhìn, mẫu xe này có vẻ trông giống hệt với mẫu xe được bán tại Nhật Bản với tên gọi Vezel. Chúng ta có thể thấy, lưới tản nhiệt nhỏ hơn và cụm đèn pha cùng đèn hậu được nâng cấp.

honda-hr-v-asean-2025 5.jpg

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản Nhật Bản có lẽ là việc HR-V 2025 facelift bản Đông Nam Á có thêm biến thể RS với lưới tản nhiệt, cản trước và mâm xe độc đáo. Các phiên bản còn lại đều trông giống hệt với những phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản.

Tại Thái Lan, Honda HR-V 2025 facelift sẽ được phân phối với 3 phiên bản, bao gồm bản E tiêu chuẩn, bản EL tầm trung và RS cao cấp nhất.

honda-hr-v-asean-2025 3.jpg

Bên trong cabin, cụm điều khiển trung tâm đã được thiết kế lại để tăng thêm không gian chứa đồ. Ngoài ra, xe còn có màn hình thông tin giải trí mới với giao diện hiển thị nét hơn. Đối với phiên bản RS, xe được trang bị tiêu chuẩn cửa sổ trời toàn cảnh và ghế trước có chữ RS dập nổi trên tựa lưng.

honda-hr-v-asean-2025 4.jpg

Về động cơ, tại Thái Lan, Honda HR-V 2025 facelift sẽ chỉ được cung cấp hệ truyền động hybrid là sự kết hợp của động cơ 1.5L i-VTEC quen thuộc với một động cơ điện, cho tổng công suất kết hợp 129 mã lực và mô-men xoắn 253Nm, đi kèm với hộp số e-CVT.

honda-hr-v-asean-2025 6.jpg

Honda HR-V 2025 facelift sẽ chính thức được ra mắt tại Triển lãm ô tô Thailand International Motor Expo năm nay, diễn ra từ ngày 28/11.