Thêm một bàn tay vàng trong làng bốc biển, chủ xe Toyota Vios tại Hà Nội "bấm" được ngũ quý 7

Mẫu xe phổ thông Toyota Vios mang biển số 30G - 77.777 chắc chắn sẽ nâng giá trị của chiếc xe lên nhiều lần nếu được bán lại.

Mới đây, trên mạng lại xôn xao về một chiếc Toyota Vios bấm được cặp biển số "30G-777.77" siêu khủng. Nhiều người chúc mừng chủ xe quá may mắn, luận ý nghĩa biển số, số khác lại dự đoán giá trị bán lại. Được biết, chủ nhân của chiếc xe thường trú tại quận Ba Đình, Hà Nội.

Thêm một bàn tay vàng trong làng bốc biển, chủ xe Toyota Vios tại Hà Nội "bấm" được ngũ quý 7 - 1

Thường thì nhắc tới những tấm biển số khủng, biển số siêu đẹp, người ta thường nghĩ tới những chiếc xe sang, siêu xe đắt tiền. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp những chiếc xe bình dân sở hữu loại biển số đặc biệt này. Nó có được là nhờ vào sự may mắn của chủ nhân chiếc xe.

Thêm một bàn tay vàng trong làng bốc biển, chủ xe Toyota Vios tại Hà Nội "bấm" được ngũ quý 7 - 2

Theo quan niệm của người phương Đông, số 7 nếu đứng một mình không phải là số đẹp. Tuy nhiên, biển số ngũ quý 7 lại được cho là mang ý nghĩa tốt đẹp và hơn hết là một dãy số dễ nhớ, nổi bật.

Thêm một bàn tay vàng trong làng bốc biển, chủ xe Toyota Vios tại Hà Nội "bấm" được ngũ quý 7 - 3

Nếu như chủ nhân chiếc Toyota Vios rao bán lại chiếc xe thì hoàn toàn có thể “lãi” ra cả trăm triệu đồng. Bởi lẽ với quan niệm về phong thuỷ và sự độc đáo, rất nhiều tay chơi Việt sẵn sàng chi một khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu được những cặp biển số đẹp.

Thêm một bàn tay vàng trong làng bốc biển, chủ xe Toyota Vios tại Hà Nội "bấm" được ngũ quý 7 - 4

Trước đó cũng đã có nhiều chủ xe Toyota Vios bấm được biển số đẹp rồi sau đó bán lại để kiếm lời như 30G-333.33, 30G-388.88, 30E-999.99.

Thêm một bàn tay vàng trong làng bốc biển, chủ xe Toyota Vios tại Hà Nội "bấm" được ngũ quý 7 - 6

Tại Việt Nam, Toyota Vios 2020 trang bị động cơ 1,5L Dual VVT-I hút khí tự nhiên cho công suất tối đa/mô men xoắn cực đại lần lượt là 107 mã lực (tại 6.000 vòng/phút)/140 Nm (tại vòng tua 4.200 vòng/phút) đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe được bán ra với 5 phiên bản, giá dao động từ 470-570 triệu đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/them-mot-ban-tay-vang-trong-lang-boc-bien-chu-xe-toyota-vios-tai-ha-noi-bam-du...