Thêm Lamborghini Aventador SVJ lên đường về Việt Nam, xuất hiện một chi tiết khác biệt

Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe thứ ba được đưa về Việt Nam.

Mới đây, một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân đã tiết lộ sẽ có thêm một chiếc Lamborghini Aventador SVJ mui cứng (coupe) về nước trong tương lai gần. Trước đó đã có ba chiếc Aventador SVJ xuất hiện trong nước bao gồm hai chiếc Coupe và một chiếc mui trần (Roadster).

Thêm Lamborghini Aventador SVJ lên đường về Việt Nam, xuất hiện một chi tiết khác biệt - Ảnh 1.

Theo những hình ảnh được đăng tải, chiếc Aventador SVJ sắp được đưa về Việt Nam sở hữu màu xanh lá ánh kim có tên Verde Ermes khác biệt hoàn toàn so với những chiếc Lamborghini khác đang có mặt tại Việt Nam. 

Màu sơn này nằm trong bộ tuỳ chọn của chương trình Ad Personam chuyên chế tạo xe đặc biệt hoặc theo đơn đặt hàng của khách, được phát triển bởi Lamborghini. Ngoài ra, chiếc siêu xe này cũng không được trang bị logo “SVJ” tại vòm bánh sau giống như chiếc thứ hai tại Việt Nam. Xe sử dụng bộ mâm đa chấu sơn đen, ẩn bên trong là cùm phanh màu vàng đồng.

Lamborghini Aventador SVJ Coupe là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe Aventador với số lượng 963 chiếc, bao gồm 900 chiếc thuộc phiên bản SVJ thường (chiếc về Việt Nam) và 63 xe thuộc bản SVJ 63. Phần đầu xe được tạo hình dữ dằn với những khe hút gió nhằm tăng lực ép cho đầu xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Các chi tiết như ốp gương, cánh gió cố định, nắp khoang động cơ, khuếch tán gió, cản sau,... đều được làm từ chất liệu carbon nhằm giảm trọng lượng cũng như tăng tính thể thao.

Bên trong nội thất, chiếc Lamborghini Aventador SVJ này sử dụng tông màu đen chủ đạo, xen kẽ là sọc kẻ màu xanh lá ở chính giữa phần ghế ngồi. Hai bên sườn ghế được thêu logo SVJ. Đáng chú ý, loại ghế được trang bị trên chiếc xe này là loại ghế đua được làm từ sợi carbon, sẽ đem lại cảm giác ngồi cứng hơn. Trong khi chiếc SVJ màu xanh dương trong nước được trang bị loại ghế thông thường, cho cảm giác ngồi êm ái và thoải mái hơn.

Lamborghini Aventador SVJ trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất cực đại lên tới 770 mã lực và 720 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó, "siêu bò" này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 350 km/h.

Giá của chiếc siêu bò này chưa được tiết lộ.