Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng xây dựng thành công showroom ô tô Nhật Minh

Anh Nguyễn Minh Trọng là người đã và đang quản lý cửa hàng kinh doanh xe ô tô, xe máy Nhật Minh. Đây là thành quả của sự cố gắng và nỗ lực của anh trong chặng đường hơn một thập kỷ. Cửa hàng hiện tại đang là điểm đến tin cậy của rất nhiều người có đam mê “xế hộp” và mô tô.

Nguyễn Minh Trọng là chàng trai 9x với quyết tâm lớn trong lĩnh vực kinh doanh và hiện tại anh đã nhận được thành công với Showroom thu hút đông đảo khách hàng. Thời điểm bắt đầu bén duyên với nghề anh gặp không ít khó khăn, tuy nhiên anh đã đối diện và cố gắng nỗ lực thực hiện, xem nhẹ mọi chuyện để có thể thoải mái hơn trong việc kinh doanh.

Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng xây dựng thành công showroom ô tô Nhật Minh - 1

Thị trường ô tô tại Việt Nam hiện đang rất “nhộn nhịp”, vì lý do đó anh đã phải có chiến lược kinh doanh của riêng mình để “giữ” chân khách. Điều anh hướng đến đó chính là uy tín và các sản phẩm chất lượng. Anh luôn nhập những sản phẩm mới, hợp xu hướng, hoặc những chiếc xe có phiên bản đặc biệt, ấn tượng để thu hút khách hàng.

Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng xây dựng thành công showroom ô tô Nhật Minh - 2

Thời điểm anh bắt đầu là lúc kinh tế của người mua chưa thực sự ổn định như hiện tại, vì thế anh luôn tìm cách để tìm kiếm các sản phẩm phù hợp về giá cả. Hơn nữa anh luôn có trách nhiệm trong mỗi lần giao xe cho khách để tạo dựng niềm tin lâu dài.

Trải qua nhiều cố gắng, anh Nguyễn Minh Trọng đã thành công với cửa hàng Nhật Minh, đây là “đứa con tinh thần” anh ấp ủ và gây dựng trong suốt khoảng thời gian dài. Cửa hàng chính là minh chứng cho một người kinh doanh tài ba, sự uy tín đã được khách hàng khẳng định và tin tưởng lựa chọn.

Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng xây dựng thành công showroom ô tô Nhật Minh - 3

Tại cửa hàng Nhật Minh mọi hoạt động đều do anh Nguyễn Minh Trọng trực tiếp quản lý và điều hành. Số lượng khách hàng đến cửa hàng tham quan và xem xe ngày một đông hơn do chế độ phục vụ rất chu đáo, tận tình và mến khách. Đến đây khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các mẫu xe, từ phiên bản mới đến cũ đều được anh Trọng kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập về.

Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng xây dựng thành công showroom ô tô Nhật Minh - 4

Khách hàng có thể yên tâm mua xe khi tất cả các sản phẩm tại Nhật Minh đều có giấy tờ bảo hành, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, quá trình bàn giao xe trực tiếp và có hợp đồng đầy đủ.

Ngoài cung cấp các dòng xe ô tô, xe mô tô mới thì cửa hàng Nhật Minh còn có rất nhiều mẫu xe cũ. Mặc dù đã qua sử dụng nhưng đều được anh Trọng lựa chọn rất kỹ trước khi nhập về, vì thế có nhiều chiếc có độ mới lên đến 80 - 90 phần trăm. Nhân viên tại cửa hàng đều do anh Trọng đào tạo, nắm bắt rõ về các dòng xe tại cửa hàng cũng như luôn có thái độ nhiệt tình và chu đáo để khách hàng hài lòng toàn diện nhất khi đến với cửa hàng.

Doanh nhân Nguyễn Minh Trọng xây dựng thành công showroom ô tô Nhật Minh - 5

Trong tương lai tới anh Nguyễn Minh Trọng và cửa hàng Nhật Minh sẽ tiếp tục cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng xe chất lượng nhất, giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng và luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu.

Cửa hàng xe Ôtô & Môtô Nhật Minh

Địa chỉ: ấp Suối Sóc, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0977.21.21.22 - 0943.555.655

Facebook: https://www.facebook.com/louis.nguyen.562114

Nguồn: http://danviet.vn/doanh-nhan-nguyen-minh-trong-xay-dung-thanh-cong-showroom-o-to-nhat-minh-50202...