Tháng 6: Thêm ưu đãi, khách hàng dễ dàng sở hữu Veloz Cross

Vừa giảm giá bán lẻ vào đầu tháng 3, Toyota Việt Nam lại tặng thêm gói ưu đãi hấp dẫn cho Veloz Cross trong tháng 6, mang đến cho khách hàng cơ hội nhẹ nhàng sở hữu mẫu MPV 7 chỗ hàng đầu phân khúc.

Toyota Veloz.jpg

Mua Veloz Cross trong tháng 6, khách hàng được hưởng lợi gì?

Tháng 5 vừa qua là một tháng kinh doanh thành công của Toyota Việt Nam với tổng doanh số bán hàng đạt 5.496 xe (bao gồm xe Lexus), dẫn đầu thị trường ô tô Việt. Đáng chú ý, tất cả các mẫu xe Toyota đều ghi nhận mức tăng trưởng doanh số ấn tượng. Trong đó, Veloz Cross có mức tăng trưởng mạnh nhất, lên đến 115% so với tháng trước đó. Có được kết quả tích cực này là nhờ việc linh hoạt điều chỉnh giá bán và các chính sách ưu đãi liên tục của cả hãng và đại lý.

Tiếp nối thành công của chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 5/2024 đã giúp Veloz Cross gia tăng doanh số đáng kể, Toyota Việt Nam gia hạn chương trình ưu đãi đến hết tháng 6/2024 nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu xe đa dụng 7 chỗ của Toyota trong dịp hè 2024. Cụ thể, khi mua xe Veloz Cross, Avanza Premio trong tháng 6/2024, khách hàng được lựa chọn 1 trong 2 gói khuyến mại là ưu đãi lãi suất vay đãi 0%/năm cố định trong 12 tháng đầu hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói Vàng.

Veloz Avanza Vios.png


Ngoài ra, khách hàng mua các mẫu xe khác của Toyota trong tháng 6/2024 cũng được áp dụng chương trình hỗ trợ lãi suất vay hấp dẫn. Trong đó, mẫu sedan Vios được hưởng chính sách ưu đãi lãi suất 0%/năm, cố định trong 6 tháng đầu. Đối với những khách hàng khi mua các mẫu xe Toyota khác sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 1,99%/năm, cố định trong 6 tháng đầu.

Toyota Veloz Cross: Lựa chọn MPV 7 chỗ nổi bật trong phân khúc

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 3/2022, đến nay Toyota Veloz Cross đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc MPV và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Theo đánh giá chung của nhiều khách hàng, Veloz Cross là lựa chọn nổi bật trong phân khúc đa dụng 7 chỗ nhờ mang đầy đủ những ưu điểm đối với người dùng gia đình như: công nghệ an toàn tiên tiến, không gian nội thất rộng rãi, tiện dụng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Toyota Veloz (4).JPG

Anh Minh, chủ xe Toyota Veloz Cross tại Hà Nội, chia sẻ: “Trước khi đặt mua Veloz Cross, mình có tham khảo nhiều mẫu xe khác và cuối cùng mình quyết định chốt mẫu xe nhà Toyota bởi đây là mẫu xe mạnh nhất phân khúc về các tính năng an toàn. Mình mua xe để phục vụ gia đình nên một trong những tiêu chí hàng đầu của mình khi chọn xe là phải an toàn”.

So với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc, Toyota Veloz Cross hoàn toàn nổi bật khi được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên nhất với gói Toyota Safety Sense hiện đại, bao gồm các tính năng như Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Cảnh báo lệch làn đường (LDA), Đèn chiếu xa tự động (AHB), Kiểm soát vận hành chân ga (PMC) và Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA). Bên cạnh đó, Veloz Cross cũng sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ người lái hiện đại như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Camera 360, hệ thống 6 túi khí đảm bảo an toàn cho mọi vị trí. Với Veloz Cross, người dùng yên tâm tận hưởng mọi hành trình an toàn cùng người thân.

Toyota Veloz (1).JPG

Không chỉ vượt trội về các trang bị an toàn, Veloz Cross còn ghi điểm với không gian nội thất rộng rãi và linh hoạt. Với cấu hình 7 chỗ ngồi thoải mái và thực dụng, Veloz Cross là mẫu xe gia đình lý tưởng dành cho khách hàng Việt. Điểm nhấn nổi bật của Veloz Cross phải kể đến các hàng ghế ngồi có khả năng tùy biến linh hoạt, chỉ bằng vài thao tác đơn giản có thể trở thành một chiếc giường lý tưởng cho hành khách ngả lưng thư giãn sau những hành trình dài mệt mỏi.

“Hồi cuối tháng 5 vừa rồi, mình có đưa gia đình đi chơi biển. Hai đứa trẻ nhà mình đặc biệt thích Veloz Cross khi ghế ngồi có khả năng gập thành dạng ghế sofa hoặc gập phẳng giúp chúng có thể thoải mái nằm nghỉ, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào”, anh Minh chia sẻ.

Toyota Veloz (5).JPG

Ngoài ra, nội thất của Veloz Cross còn được cung cấp nhiều trang bị tiện nghi được đánh giá là hiện đại bậc nhất phân khúc với vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp tích hợp các nút điều chỉnh đa chức năng, màn hình giải trí trung tâm dạng nổi hiện đại kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, điều hòa tự động với hệ thống cửa gió phía trước và phía sau tạo cảm giác thoải mái cho hành khách ở mọi vị trí ngồi, phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây tiện dụng, nhiều cổng sạc USB, hệ thống đèn viền trang trí nội thất tinh tế…

Toyota Veloz (3).JPG

Thêm vào đó, Veloz Cross còn ghi điểm bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ấn tượng. Điều này có được một phần nhờ việc Veloz Cross được chuyển sang sử dụng hộp số CVT kết hợp với động cơ có công suất vừa phải. Theo đánh giá của nhiều người dùng, Veloz Cross là mẫu xe 7 chỗ nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ngang với mẫu xe 5 chỗ chấm nhỏ.

Anh Khánh, chủ xe Veloz Cross ở Hải Dương chia sẻ: “Mình lấy Veloz Cross được hơn 1 năm rồi. Mình chủ yếu sử dụng xe để đi làm và thi thoảng chở gia đình đi chơi xa. Mình để ý thấy Veloz Cross chạy đường trường rất tiết kiệm, chỉ khoảng 4.5 lít/100 km. Nếu chạy trong đô thị thì mức tiêu thụ nhiên liệu tầm 7 lít/100 km. Đây thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua cho những gia đình thường xuyên sử dụng xe để di chuyển trên cung đường xa, đi dã ngoại hoặc những khách mua xe chạy dịch vụ cũng rất phù hợp”.

Bên cạnh những lợi thế về các trang bị tốt hàng đầu phân khúc, không gian nội thất rộng rãi, linh hoạt, có thể tùy biến theo nhu cầu sử dụng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Veloz Cross còn được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ đến từ thương hiệu Toyota uy tín. Cùng với đó là hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam phủ rộng khắp cả nước, chi phí bảo dưỡng thấp hơn đối với các mẫu xe đối thủ và phụ tùng luôn sẵn có. Thêm vào đó, Veloz Cross còn có lợi thế về chính sách bán hàng, thường xuyên được áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp người dùng Việt dễ dàng tiếp cận mẫu MPV 7 chỗ chất lượng.

Bên cạnh những chính sách ưu đãi từ Toyota Việt Nam, hệ thống đại lý Toyota tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh cũng triển khai nhiều chương trình hấp dẫn để tri ân khách hàng từ nay đến hết ngày 30/6/2024.

Tại khu vực Hà Nội, khách hàng mua Toyota Vios sẽ được tặng coupon dịch vụ trị giá 5 triệu đồng, 01 năm bảo hiểm vật chất xe và giảm giá tiền mặt; khi mua Veloz Cross, Avanza Premio, đại lý sẽ dành tặng coupon dịch vụ trị giá 5 triệu đồng, bảo hiểm vật chất xe hoặc gói lãi suất 0% và giảm giá tiền mặt. Tổng giá trị ưu đãi tương đương lên tới 50% lệ phí trước bạ.

Dành cho khách hàng khu vực Hồ Chí Minh, các đại lý đồng loạt triển khai chương trình "Bốc thăm may mắn" dành cho các khách mua xe Yaris Cross, Veloz Cross, Avanza Premio trong tháng 6. Mỗi Đại lý sẽ tổ chức chương trình rút thăm để lựa chọn ra 3 khách hàng may mắn nhất trúng giải đặc biệt, mỗi giải đặc biệt là chiếc Iphone 15 128GB và 10 khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích, mỗi giải khuyến khích là voucher dịch vụ trị giá 5 triệu đồng.