Subaru xác nhận BRZ thế hệ mới sẽ có mặt tại Việt Nam

Mẫu xe được giới độ xe ưa thích nhất của Subaru là chiếc Subaru BRZ thế hệ thứ hai, sẽ về Việt Nam trong năm 2021.

Mẫu xe Toyota FT 86 người anh em song sinh của Subaru BR Z không được lòng giới chơi xe Việt, thì nhà phân phối chính thức Subaru tại Việt Nam lại có quyết định ngược lại, tiếp tục đưa về mẫu Subaru BR Z thế hệ thứ hai trong năm 2021 này.

Nếu như doanh số của mẫu xe song sinh mang thương hiệu Toyota hầu như chỉ bán được cho các… đại lý ô tô Toyota chính hãng thì mẫu Subaru BR Z thế hệ thứ nhất cũng có số phận hẩm hiu không kém; số lượng bán ra đếm trên đầu ngón tay và hầu hết được giấu kỹ trong các garage cá nhân.

Subaru xác nhận BRZ thế hệ mới sẽ có mặt tại Việt Nam - 1

Subaru xác nhận BRZ thế hệ mới sẽ có mặt tại Việt Nam - 2

Subaru xác nhận BRZ thế hệ mới sẽ có mặt tại Việt Nam - 3

Subaru xác nhận BRZ thế hệ mới sẽ có mặt tại Việt Nam - 4

Subaru BR Z thế hệ thứ hai được trang bị động cơ boxer, dung tích 2.4L hút khí tự nhiên, cho công suất tối 228 mã lực và momen xoắn cực đại 249 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cập hoặc tùy chọn lên số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport.

Đây chính là điều khác biệt ở thế hệ thứ hai của chiếc Subaru BRZ, cũng như từ Forester, bỏ tăng áp cho bớt chi phí, vẫn sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp (chưa rõ nhà cung cấp nào hay vẫn do Toyota chia sẻ)…

Subaru xác nhận BRZ thế hệ mới sẽ có mặt tại Việt Nam - 6

Gói phụ kiện GT Lite Edition dành riêng cho phiên bản Forester 2.0i-L.

Tuy vậy, sự thành công của Subaru tại Việt Nam với doanh số tăng 150% so với năm ngoái như nhập khẩu Forester từ Thái Lan ước chừng đạt khoảng 1.500 xe cũng như việc có thêm nhiều mẫu xe của hãng tại Việt Nam khiến Subaru tiếp tục đưa về mẫu Subaru BR Z thế hệ thứ hai và có thể là cả mẫu WRX nổi tiếng.

Đặc biệt, vào Quý 2 năm 2021 MIV sẽ ra mắt mẫu xe Outback hoàn toàn mới, với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế hình dáng bên ngoài và trang thiết bị bên trong. Outback 2021 sẽ tiếp tục là một dòng xe “flagship” của Subaru không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở các thị trường Đông Nam Á khác.

Subaru xác nhận BRZ thế hệ mới sẽ có mặt tại Việt Nam - 7

Mẫu xe Subaru Outback thế hệ mới sẽ có mặt tại Việt Nam trong năm 2021.

Chưa hết, từ đầu năm 2021, các khách hàng quan tâm đến phiên bản Forester 2.0i-L có thêm cơ hội để làm cho chiếc xe của mình phong cách hơn với bộ phụ kiện GT Lite Edition dành riêng cho phiên bản này. Bộ phụ kiện bao gồm ốp cản trước và cản sau, ốp hông, cánh gió sau và nắp chụp ống xả và sẽ được đặt cùng xe Forester phiên bản i-L, mà không được bán rời như một phụ kiện độc lập.

Việc mở rộng mạnh mẽ hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc trong năm 2020 cũng là một thành công đặc biệt của Subaru trong năm 2020 với 9 đại lý mới được khai trương, nâng số lượng các đại lý ủy quyền lên gấp đôi so với năm các năm trước.

Nguồn: http://danviet.vn/subaru-xac-nhan-brz-the-he-moi-se-co-mat-tai-viet-nam-50202119116283534.htm