Subaru mở đại lý thứ 19 tại Việt Nam

Subaru Nha Trang khai trương và đi vào hoạt động từ 26/12/2020 là đại lý thứ 19 của Subaru tại Việt Nam.

Ngày 26/12/2020, Subaru Việt Nam đã khai trương đại lý Subaru Nha Trang (4S) tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là đại lý ủy quyền Subaru thứ 9 được khai trương trong năm 2020 và là đại lý ủy quyền thứ 19 của Subaru tại Việt Nam.

Subaru Nha Trang, tọa lạc tại địa chỉ số 1272 đường 23/10, phường Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa, là đại lý ủy quyền Subaru thứ 5 do Công ty TNHH Kim Sơn làm chủ đầu tư. Bốn đại lý ủy quyền Subaru khác đang hoạt động là Subaru Kim Sơn Đà Nẵng, Subaru Sơn Trà (Đà Nẵng), Subaru Quảng Trị và Subaru Đắk Lắk.

Subaru mở đại lý thứ 19 tại Việt Nam

Với diện tích gần 2.000m2, Subaru Nha Trang là một đại lý mô hình 4S bao gồm kinh doanh xe Subaru mới; cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chung; dịch vụ sửa chữa thân - vỏ xe và cung cấp phụ tùng Subaru chính hãng. Được đầu tư trang thiết bị cao cấp, hiện đại với 8 khoang sửa chữa, xưởng dịch vụ của đại lý Subaru Nha Trang có thể tiếp nhận lên đến 30 xe Subaru một ngày để phục vụ đầy đủ các nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng với tiêu chuẩn của Subaru, Nhật Bản.

Với việc khai trương đại lý Subaru Nha Trang, Subaru Việt Nam đã có 20 cơ sở thuộc 19 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, tạo điều kiện thuận tiện hơn cho khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm xe Subaru hoặc làm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa.

Subaru mở đại lý thứ 19 tại Việt Nam

Hiện nay Subaru được biết đến với các mẫu ô tô phổ biến như Tribeca, Outback, Forester, XV , WRX STI, BRZ, Levorg, Legacy…

Trong đó Forester là mẫu xe SUV nổi bật nhất, Forester sở hữu 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến.

Đây cũng là mẫu xe giành được nhiều giải thưởng danh giá như Grand Prix Award 2019; chứng nhận ASV+++, mức đánh giá cao nhất của hạng mục an toàn chủ động JNCAP 2018-2019; Top Safety Pick + (TSP+) của Viện Nghiên Cứu An Toàn Giao Thông Mỹ (IIHS)…

Subaru mở đại lý thứ 19 tại Việt Nam

Hiện nay, khách hàng sở hữu Subaru Forester thế hệ 5 sẽ được tận hưởng chính sách và dịch vụ hậu mãi như: miễn phí 100% chi phí bảo dưỡng cho 1.000 Kkm đầu tiên; miễn phí 1 chai dung dịch vệ sinh PEA Carbon cho cấp bảo dưỡng 1.000 km đầu tiên và 10.000 km; chế độ bảo hành 5 năm, hoặc 100.000 KM (tùy điều kiện nào đến trước).