Soi dàn xế hộp từng qua tay MC Quốc dân Trấn Thành: Không cần tới siêu xe vẫn đủ khiến CĐM thèm muốn

Đa phần những chiếc xe MC Trấn Thành sở hữu đều có giá không dưới 4 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, MC Trấn Thành đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Với danh tiếng của bản thân, anh nhận được khoản thù lao "kếch xù" cũng như sở hữu vô số bất động sản và đầu tư nhiều dự án. Vì thế, không khó hiểu khi những chiếc xe qua tay anh đều không phải hạng xoàng.

1. Toyota Sienna

Soi dàn xế hộp từng qua tay MC Quốc dân Trấn Thành: Không cần tới siêu xe vẫn đủ khiến CĐM thèm muốn - Ảnh 1.

Vào năm 2012, Trấn Thành tậu về cho mình chiếc Toyota Sienna 2011 để phục vụ nhu cầu đi lại và công việc. Chia sẻ về lý do lựa chọn mẫu xe này, anh cho biết Toyota Sienna đáp ứng đủ các tiêu chí: "Rộng rãi, êm ái, đầm chắc, bền bỉ và đặc biệt là ít hư hỏng vặt".

Soi dàn xế hộp từng qua tay MC Quốc dân Trấn Thành: Không cần tới siêu xe vẫn đủ khiến CĐM thèm muốn - Ảnh 2.

Vào thời điểm năm 2011, Toyota Sienna là mẫu MPV gia đình hàng đầu đối đầu với Honda Odyssey. Những trang bị tiêu biểu đa phần nằm tại nội thất xe chẳng hạn Hệ thống điều khiển hành trình, điều hòa 3 vùng độc lập, dàn âm thanh AM/FM CD 4 loa. Ngoài ra, Sienna 2011 cũng sở hữu nhiều trang bị an toàn tiêu chuẩn như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử và hệ thống chống trượt.

2. Mercedes-Benz S 400L

Soi dàn xế hộp từng qua tay MC Quốc dân Trấn Thành: Không cần tới siêu xe vẫn đủ khiến CĐM thèm muốn - Ảnh 3.

Đây là chiếc xe sang được Trấn Thành tậu vào năm 2015 với mức giá niêm yết hơn 4 tỷ đồng. Trong khoảng 2015-2017, đây là chiếc xe gắn liền với hình ảnh của nam MC. Còn nhớ vào năm 2017, đích thân Trấn Thành cầm lái chiếc xe này đón Hari Won trong ngày lễ thành hôn của cả hai.

Soi dàn xế hộp từng qua tay MC Quốc dân Trấn Thành: Không cần tới siêu xe vẫn đủ khiến CĐM thèm muốn - Ảnh 4.

Mercedes-Benz S 400L 2015 sở hữu khối động cơ V6, dung tích 3.0L cho công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480Nm tại 1.600-4.000 vòng/phút. Xe mất 6,1 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 250km/h.

3. Mercedes-Benz S 450L

Soi dàn xế hộp từng qua tay MC Quốc dân Trấn Thành: Không cần tới siêu xe vẫn đủ khiến CĐM thèm muốn - Ảnh 5.

Mercedes-Benz có vẻ là thương hiệu ưa thích của "rapper" Thành Cry. Đến năm 2018, anh tiếp tục đưa về garage của mình chiếc Mercedes-Benz S 450L phiên bản tiêu chuẩn. Giá niêm yết của xe rơi vào khoảng 4,2 tỷ đồng, chưa tính chi phí lăn bánh.

Soi dàn xế hộp từng qua tay MC Quốc dân Trấn Thành: Không cần tới siêu xe vẫn đủ khiến CĐM thèm muốn - Ảnh 6.

Tuy nhiên, sau hơn 2 năm sử dụng, Trấn Thành quyết định chia tay chiếc Mercedes-Benz S 450L để tìm kiếm một bến đỗ mới cao cấp hơn.

4. BMW X7

Sau khi chia tay Mercedes-Benz S 450L, MC Trấn Thành bước lên một tầm cao mới với "bố già" BMW X7. Tại Việt Nam, BMW X7 phân phối chính hãng thuộc phiên bản xDrive40i Pure Excellence được chào bán với giá lên tới 7 tỷ đồng.

Soi dàn xế hộp từng qua tay MC Quốc dân Trấn Thành: Không cần tới siêu xe vẫn đủ khiến CĐM thèm muốn - Ảnh 7.

Trang bị tiện nghi trên BMW X7 không thua gì những đối thủ cùng phân khúc, tiêu biểu với: Cửa sổ trời panorama, điều hòa 4 vùng độc lập, màn hình giải trí 12,3 inch kết nối đa phương tiện, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn, cảnh báo tiền va chạm,…

Tuy sở hữu xế sang tiền tỷ, nhưng một lần cách đây không lâu, Trấn Thành lại gặp một tính huống "dở khóc, dở cười". Cụ thể, trong một lần đi quảng bá cho bộ phim Bố già, chiếc BMW X7 của nam MC bỗng nhiên "chết máy". Nguyên nhân khiến chiếc xe mới mua trị giá 7 tỷ gặp sự cố là vì… hết xăng.

Soi dàn xế hộp từng qua tay MC Quốc dân Trấn Thành: Không cần tới siêu xe vẫn đủ khiến CĐM thèm muốn - Ảnh 9.

Ngoài ra, tại Vietnam Motor Show 2014, Trấn Thành xuất hiện bên cạnh chiếc Toyota Fortuner TRD khiến nhiều người lầm tưởng đây là xe do anh đặt mua. Trên thực tế, hình ảnh nam MC xuất hiện cùng chiếc Fortuner TRD giống như một khách tham quan bình thường tới triển lãm.

Ảnh: Sưu tầm