Shipper lội xe qua biển nước, vượt dốc cao để giao hàng, CĐM thấy vậy vào trêu: 'Chắc lại tin chị Google quá đây mà'

Sau khi vượt qua biển nước, rất may chiếc xe của chàng shipper không có dấu hiệu chết máy.

Mới đây, đoạn clip đăng trên Tiktok ghi lại hình cảnh anh chàng shipper băng qua biển nước để giao hàng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Shipper lội nước, leo dốc cao để giao hàng.

Cụ thể, chàng shipper trong video phải chật vật đi qua một vùng nước rộng bất chấp độ sâu ngập quá cả bánh xe. Shipper vốn nổi tiếng là những người thông thạo nhiều cung đường, ngõ ngách. Hành động trên khiến số đông người xem cảm thấy khó hiểu, không rõ do tài xế quá tự tin và khả năng của bản thân hay đây là con đường duy nhất để đến điểm giao hàng.

Shipper lội xe qua biển nước, vượt dốc cao để giao hàng, CĐM thấy vậy vào trêu: Chắc lại tin chị Google quá đây mà - Ảnh 2.

Chưa hết, sau phần nước ngập anh chàng này còn đối diện với một con dốc khá lớn. Dù bị ngâm trong nước sâu khá lâu nhưng chiếc xe vẫn không có dấu hiệu "chết yểu".

Sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng hết sức thông cảm với anh shipper và không ít người cho rằng anh chàng này đã quá tin vào chỉ dẫn của Google Maps. Sau đó, rất nhiều câu chuyện trớ trêu liên quan đến chỉ dẫn của Google Maps được cộng đồng mạng chia sẻ.

Shipper lội xe qua biển nước, vượt dốc cao để giao hàng, CĐM thấy vậy vào trêu: Chắc lại tin chị Google quá đây mà - Ảnh 3.

Những câu chuyện khác liên qua đến chỉ dẫn của Google Maps được CĐM chia sẻ

Nguồn: Tiktok