Lộ diện Mercedes-AMG G 63 với nội thất 'Hermes' độc đáo tại Việt Nam, tương tự với chiếc xe của ca sĩ Đoàn Di Băng

Phối màu ngoại thất và nội thất của chiếc SUV này tương đồng với một chiếc Lamborghini Aventador Roadster xuất hiện trước đó.
Lộ diện Mercedes-AMG G 63 với nội thất Hermes độc đáo tại Việt Nam, tương tự với chiếc xe của ca sĩ Đoàn Di Băng - Ảnh 1.

Mới đây, một người chuyên nhập khẩu siêu xe, xe sang tại Sài Gòn đăng tải loạt ảnh về bộ đôi Lamborghini Aventador Roadster và Mercedes-AMG G 63. Điểm đặc biệt nằm ở việc cả hai chiếc đều sở hữu màu ngoại thất trắng và nội thất màu cam mang phong cách từ nhà mốt Hermes.

Lộ diện Mercedes-AMG G 63 với nội thất Hermes độc đáo tại Việt Nam, tương tự với chiếc xe của ca sĩ Đoàn Di Băng - Ảnh 2.

Theo nguồn tin riêng, nhiều khả năng chiếc G 63 cũng được thay đổi màu nội thất bởi các thợ độ tại Việt Nam, tương tự với chiếc Aventador Roadster. Trước đó, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng cũng đã đổi màu nội thất chiếc G 63 của mình với tông màu này. Cụ thể, ghế ngồi, vô-lăng, ốp cửa,... đều được bọc lại bằng da Nappa và da lộn cao cấp màu cam. Trần xe còn được bổ sung hơn 300 bóng LED có thể điều chỉnh nhiều chế độ tạo nên "bầu trời sao" phong cách Rolls-Royce sang trọng.

Lộ diện Mercedes-AMG G 63 với nội thất Hermes độc đáo tại Việt Nam, tương tự với chiếc xe của ca sĩ Đoàn Di Băng - Ảnh 3.

Hiện chưa rõ chi phí để chủ xe bọc lại phần da ghế nhưng nhiều khả năng sẽ không hề rẻ. Chất lượng của loại da mới là điều được cộng đồng mê xe đặt câu hỏi liệu có tốt bằng loại nguyên bản hay không. Tuy nhiên, điểm cộng đầu tiên của sự lột xác này đó chính là tạo thêm điểm nhấn khác biệt với những chiếc G 63 còn lại trong nước.

Mercedes-AMG G 63 là mẫu SUV hiệu suất cao đang rất được lòng giới đại gia trong nước. Minh chứng ở việc những chiếc G 63 được nhập khẩu tư nhân hay chính hãng đều lập tức có chủ nhân ngay khi về đến Việt Nam. Thậm chí, trong thời gian vừa qua, khá nhiều người nổi tiếng mua mẫu xe này như ca sĩ Tuấn Hưng, thiếu gia Phan Hoàng, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng,... hay mới đây nhất là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp. Nhờ trái tim mạnh mẽ, G63 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.