Sau 2 ngày được thanh lý, Ferrari F430 Scuderia từng của doanh nhân Hải Phòng đã tới Sài Gòn, tình trạng xe gây ngạc nhiên

Đây là một trong hai chiếc Ferrari F430 Scuderia đang có mặt tại Việt Nam và xe dường như được chủ cũ chăm sóc khá cẩn thận.
Sau 2 ngày được thanh lý, Ferrari F430 Scuderia từng của doanh nhân Hải Phòng đã tới Sài Gòn, tình trạng xe gây ngạc nhiên - Ảnh 1.

Mới đây, một nhân vật chuyên mua bán siêu xe và xe siêu sang tại Sài Gòn đăng tải hình ảnh chiếc Ferrari F430 Scuderia hàng hiếm tại showroom của mình. Theo nguồn tin riêng, anh đã đích thân ra Hải Phòng để mua lại từ tay một vị doanh nhân bí ẩn.

Sau 2 ngày được thanh lý, Ferrari F430 Scuderia từng của doanh nhân Hải Phòng đã tới Sài Gòn, tình trạng xe gây ngạc nhiên - Ảnh 2.

Được biết, đây là chiếc Ferrari F430 Scuderia thứ hai tại Việt Nam. Trước đó, chiếc đầu tiên từng thuộc lô xe nhập lậu của Dũng "mặt sắt" cùng dàn xe sang với sự xuất hiện của rất nhiều chiếc Rolls-Royce, Bentley, Maserati... từng bị tịch thu tháng 5/2013 và sau đó đã được thanh lý công khai.

Hai chiếc Ferrari F430 Scuderia tại Việt Nam đều mang trên mình màu sơn đỏ ở ngoại thất, tuy nhiên điểm để phân biệt hai chiếc nằm ở hai sọc kẻ kéo dài từ nắp capo ra phía sau, trong đó, chiếc đầu tiên có sọc màu vàng, còn chiếc được đề cập trong bài viết sở hữu sọc màu xám. 

Sau 2 ngày được thanh lý, Ferrari F430 Scuderia từng của doanh nhân Hải Phòng đã tới Sài Gòn, tình trạng xe gây ngạc nhiên - Ảnh 3.

Ferrari F430 Scuderia sử dụng khối động cơ V8, dung tích 4,3 lít, cho công suất tối đa 503 mã lực và mô-men xoắn 465 Nm. Nhờ đó Ferrari F430 Scuderia có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây và đạt vận tốc 319 km/h.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như chiếc siêu xe lâu năm này có khoang động cơ khá sạch sẽ. Các chi tiết nội và ngoại thất xe còn khá mới so với tuổi đời.

Hiện chưa rõ chiếc xe này được bán lại với giá bao nhiêu. Theo giới thạo tin, vị đại gia Hải Phòng này trong thời gian gần đây đã bán đi nhiều siêu xe và xe siêu sang, nhiều khả năng là để đón mẫu xe mới về.

Sau 2 ngày được thanh lý, Ferrari F430 Scuderia từng của doanh nhân Hải Phòng đã tới Sài Gòn, tình trạng xe gây ngạc nhiên - Ảnh 4.

https://www.youtube.com/channel/UCrlGFgBzunJj0ZkHcVyukww?sub_confirmation=1