Sarkcyber HC 200 Ursa - xe điện cho dân thị thành, giá tương đương SH

Cùng với thiết kế đẹp mắt linh hoạt thì chiếc Sarkcyber HC 200 Ursa cũng được tích hợp nhiều trang bị hiện đại.

Khi xe điện được định hướng là tương lai của thế giới thì các nhà sản xuất Trung Quốc đã có bước đi rất tích cực với việc liên tục trình làng các sản phẩm. Và Sarkcyber là một trong những số đó. 

Sarkcyber HC 200 Ursa - xe điện cho dân thị thành, giá tương đương SH - 1

Mới đây, hãng xe điện Trung Quốc đã trình làng tại châu Âu mẫu xe ga điện mang tên HC 200 Ursa. Tham gia vào phân khúc LEV (Light Electric Vehicle - xe điện nhỏ gọn), HC 200 Ursa gây ấn tượng với ngoại hình mang phong cách tương lai như những chiếc Tesla phiên bản hai bánh. 

Sarkcyber HC 200 Ursa - xe điện cho dân thị thành, giá tương đương SH - 2

Xe sở hữu cụm đèn pha LED kép được đặt ở quây trước mang tới độ sáng tốt khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng, trong khi cụm xi nhan được đưa tới gần đầu xe. Đèn chiếu hậu và xi nhan sau cũng được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại cách sắp xếp như những viên gạch cạnh nhau gọn gàng. 

Sarkcyber HC 200 Ursa - xe điện cho dân thị thành, giá tương đương SH - 3

Cụm tay lái của HC 200 Ursa được thiết kế theo kiểu các dòng motocross, và cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần bao gồm cả tính năng kết nối với smartphone. Ngoài ra, xe ga điện này cũng được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh điều khiển từ xa. 

Sarkcyber HC 200 Ursa - xe điện cho dân thị thành, giá tương đương SH - 4

HC 200 Ursa được trang bị khối động cơ điện đặt bánh sau với công suất định danh 2,5 kW và có thể đạt công suất tối đa là 4kW. Xe có thể đạt tốc độ tốt nhất là 70 km/h. Xe sử dụng pin 60V - 45 Ah với hành trình tối đa tới 75km khi di chuyển với tốc độ trung bình tầm 45km/h. 

Ngoài ra, xe cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo có thể điều chỉnh đa cấp độ tải. Xe cũng được tích hợp phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kèm công nghệ CBS giúp phân bổ lực phanh phù hợp. 

Sarkcyber HC 200 Ursa - xe điện cho dân thị thành, giá tương đương SH - 5

Giá bán của HC 200 Ursa tại thị trường châu Âu là ở mức 4390 euro - khoảng 113 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.