Rolls-Royce công bố phí bảo dưỡng tại Việt Nam: 1 lần/năm, giá từ 120,5 triệu đồng

Các gói bảo dưỡng này gồm những hạng mục như thay dầu động cơ, thay dầu phanh, thay dung dịch làm mát, phanh, lọc không khí...

Mới đây, Rolls-Royce Motor Cars HCM vừa công bố các gói bảo dưỡng cho xe tại thị trường Việt Nam. Đại diện thương hiệu siêu sang tại Việt Nam cho biết sẽ có 2 gói tiêu biểu gồm bảo dưỡng mở rộng cơ bản và bảo dưỡng mở rộng nâng cao với mức giá lần lượt là 120,5 triệu đồng và 275 triệu đồng. Cả 2 gói đều có thời hạn là 2 năm.

Rolls-Royce công bố phí bảo dưỡng tại Việt Nam: 1 lần/năm, giá từ 120,5 triệu đồng - Ảnh 1.

Các mẫu xe Rolls-Royce tại Việt Nam có các gói bảo dưỡng từ 120,5 triệu đồng.

Các gói bảo dưỡng này gồm những hạng mục như thay dầu động cơ, thay dầu phanh, thay dung dịch làm mát, phanh, lọc không khí... Ông Malarvanan Murugaiah - Giám đốc khối dịch vụ hậu mãi Rolls-Royce Motor Cars HCM - cho biết một chiếc Rolls-Royce được khuyến cáo kiểm tra định kỳ 1 lần/năm.

Rolls-Royce là hãng xe siêu sang, siêu xe đầu tiên tại Việt Nam công bố giá cụ thể của các gói bảo dưỡng. Vào năm 2018, đơn vị phân phối cũ cũng đã công bố bảng giá các dòng xe Rolls-Royce tại Việt Nam. Trong khi đó, các hãng khác như Bentley, Lamborghini, Ferrari, Aston Martin không thường công bố giá cụ thể của xe cũng như gói dịch vụ tại Việt Nam.

Rolls-Royce được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ năm 2013 thông qua đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, thuộc Công ty Cổ phần Ô tô Regal. Đến tháng 10/2020, đại lý này thông báo dừng hoạt động sau 7 năm có mặt. 

Rolls-Royce xuất hiện tại Việt Nam ngày càng nhiều, kể cả những phiên bản đặc biệt có giá đắt đỏ.

Chỉ 2 tháng sau, Rolls-Royce có đơn vị phân phối mới tại Việt Nam là S&S Automotive - một nhánh của tập đoàn chuyên kinh doanh mặt hàng xa xỉ S&S Group. Với tên gọi Rolls-Royce Motor Cars HCM, showroom của Rolls-Royce Việt Nam được dời vào TP.HCM và đặt trên trục đường Đồng Khởi, quận 1 - vị trí trung tâm thành phố.