Rộ tin anh em Phan Thành, Phan Hoàng tậu thêm Mercedes-AMG G 63: Xe 'full option', vừa kịp về nước đón Tết

Hiện tại, chủ nhân của chiếc xe được cho là Phan Hoàng, vẫn khá kín tiếng và chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về chiếc xe này.
Rộ tin anh em Phan Thành, Phan Hoàng tậu thêm Mercedes-AMG G 63: Xe 'full option', vừa kịp về nước đón Tết

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh Phan Hoàng, em trai thiếu gia Phan Thành nổi tiếng trong giới chơi xe, xuất hiện cùng một chiếc Mercedes-AMG G 63 màu đen. Những hình ảnh được cho là được ghi lại tại cảng nơi chiếc xe cập bến Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất được một số showroom nhập khẩu xe tư nhân chia sẻ, chiếc Mercedes-AMG G 63 của anh em Phan Hoàng, Phan Thành thuộc diện xe "full option". Xe cập bến vào cuối ngày 29/12/2020 để kịp đón Tết dương lịch. 

Hiện tại, chủ nhân của chiếc xe được cho là Phan Hoàng, vẫn khá kín tiếng và chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về chiếc xe này. Kể từ thời điểm về nước, xe cũng chưa từng xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Trước đó, anh trai Phan Thành từng nhiều lần tặng xe cho Phan Hoàng vào những ngày lễ đặc biệt. 

Nhiều khả năng, chiếc Mercedes-AMG G 63 của Phan Hoàng vẫn sẽ sử dụng động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp sản sinh công suất tối đa là 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. 

Đây cũng có thể coi là chiếc Mercedes-AMG G 63 cuối cùng cập bến Việt Nam năm 2020, ghi lại một năm đầy thành công của thị trường xe sang SUV nói chung và Mercedes-AMG G 63 nói riêng khi thú chơi xe của những đại gia Việt chuyển dần từ những chiếc siêu xe bóng bẩy sang những chiếc SUV to lớn và mạnh mẽ.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 được cho là của Phan Hoàng.

Rộ tin anh em Phan Thành, Phan Hoàng tậu thêm Mercedes-AMG G 63: Xe full option, vừa kịp về nước đón Tết - Ảnh 3.