Dàn siêu xe, xe thể thao đắt đỏ của Evo Team gây chú ý khi hội ngộ tại Sài Gòn

Dàn siêu xe bao gồm những cái tên đình đám như Lamborghini Aventador, McLaren 720S Spider, Porsche 911,... hội ngộ ngay trước thềm năm mới.
Dàn siêu xe, xe thể thao đắt đỏ của Evo Team gây chú ý khi hội ngộ tại Sài Gòn - Ảnh 1.

Năm chiếc siêu xe, xe thể thao đến từ bốn thương hiệu Lamborghini, Porsche, Jaguar và McLaren đã bất ngờ xuất hiện trước cửa khách sạn Continental Saigon.

Dàn siêu xe, xe thể thao đắt đỏ của Evo Team gây chú ý khi hội ngộ tại Sài Gòn - Ảnh 2.

Đầu tiên là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với phần ngoại thất "bắt trend" hiện nay. Với phong cách đổi màu từ trước ra sau, phần đầu xe được dán decal màu đỏ, sau đó chuyển dần sang màu đen ở phần đuôi xe.. Nguyên bản, siêu bò"nước Ý có màu trắng nhám.

Dàn siêu xe, xe thể thao đắt đỏ của Evo Team gây chú ý khi hội ngộ tại Sài Gòn - Ảnh 3.

Tiếp theo là chiếc Porsche 911 Targa 4 GTS màu trắng từng thuộc sở hữu của doanh nhân Đà Lạt. Đây là một trong ba chiếc 911 phiên bản Targa đang có mặt tại Việt Nam.

Dàn siêu xe, xe thể thao đắt đỏ của Evo Team gây chú ý khi hội ngộ tại Sài Gòn - Ảnh 4.

Xếp phía sau là chiếc Jaguar F-Type S màu cam độc nhất Việt Nam. Chiếc xe thể thao được nhập khẩu dưới dạng chính hãng.

Dàn siêu xe, xe thể thao đắt đỏ của Evo Team gây chú ý khi hội ngộ tại Sài Gòn - Ảnh 5.

Một chiếc Porsche khác cũng góp mặt trong dàn siêu xe, xe thể thao tiền tỷ - Porsche 911 Carrera S. Đây là chiếc xe thể thao từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Dàn siêu xe, xe thể thao đắt đỏ của Evo Team gây chú ý khi hội ngộ tại Sài Gòn - Ảnh 6.

Cuối cùng là sự xuất hiện của chiếc McLaren 720S Spider màu đen độc nhất Việt Nam. Chủ nhân của chiếc siêu xe Anh Quốc thường xuyên xuất hiện trong những buổi offline của hội nhóm này. Doanh nhân này hoạt động trong ngành kinh doanh lan đột biến.