Range Rover độ Hamann cực hiếm của đại gia Hà Thành có màu sơn 'chẳng giống ai'

Chiếc Range Rover này là một trong hai chiếc đang lăn bánh tại Việt Nam được trang bị bộ bodykit của Hamann, kết hợp cùng lớp decal màu xanh lạ lẫm khiến chiếc xe này trở nên khác biệt so với những chiếc Range Rover khác trong nước.

Chiếc Range Rover có ngoại thất lạ lẫm xuất hiện tại một tuyến phố trung tâm Hà Nội. Cụ thể, mẫu xe sang Anh Quốc có màu sơn xanh lá khá bắt mắt và độc đáo, khác hẳn so với những chiếc Range Rover đang lăn bánh trên dải đất hình chữ S.

Phương pháp đổi màu được nhiều người dự đoán là bằng dán decal thay vì sơn trực tiếp, bởi chủ nhân dễ dàng đổi sang các màu sơn khác mà không gây ản hưởng tới màu sơn ban đầu. Nguyên bản, xe có màu sơn trắng, tương phản với các chi tiết màu đen bóng như ốp hông, nan ngang cản trước, nửa trên của thân xe,...

Range Rover độ Hamann cực hiếm của đại gia Hà Thành có màu sơn chẳng giống ai - Ảnh 1.

Ảnh: Facebook.

Ngoài ra, ngoại thất của xe còn được trang bị bộ bodykit có tên Mystere đến từ thương hiệu Hamann. Phần thân xe rộng hơn, cản trước và các hốc hút gió lớn, có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mới, đèn hậu màu tối mờ, chắn bùn được mở rộng thêm 80 mm. Phía sau chiếc xe cũng nhận được những nâng cấp tương tự với cản sau lớn, hệ thống ống xả thể thao mới.

Bộ vành sử dụng cho xe là loại đa chấu, kích thước 23 inch được sơn đen bóng. Hệ thống treo có khả năng nâng hoặc hạ xuống với hành trình 40mm để nhằm dễ dàng phù hợp với mọi điều kiện vận hành.

Range Rover độ Hamann cực hiếm của đại gia Hà Thành có màu sơn chẳng giống ai - Ảnh 2.

Xe sử dụng khối động cơ V8 5.0L, siêu nạp tạo ra 510 mã lực và mô-men xoắn là 625 Nm. Sức mạnh của chiếc xe kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp "cục sắt" này có thể đạt 0-100 km/h chỉ trong 5 giây.