Range Rover Classic thử sức lội qua hồ nước sâu vút đầu

Chiếc SUV già cũ kĩ như biến thành “tàu ngầm” với chỉ một ống thở nhô lên khỏi mặt nước.

Một clip được chia sẻ instagram ghi lại cảnh chiếc Range Rover Classic vượt qua hồ nước sâu hơn cả chiều cao của xe. Với trang bị một ống thở nhô lên cao khỏi mặt nước, chiếc SUV từ từ tiến vào vùng trũng và dần ngập sâu, bong bóng ùng ục nổi lên ở vị trí xe đi qua.

Video: instagram

Dù tốc độ di chuyển không nhanh nhưng chiếc Range Rover Classic không có dấu hiệu dừng lại, cho thấy động cơ và các phụ tùng quan trọng của xe vẫn hoạt động ổn.

Khi chiếc xe đã hoàn toàn nằm dưới mặt nước chỉ trừ ống thở, tài xế đã phải đu người ra ngoài cửa sổ để nắm được phương hướng di chuyển (vì anh ta không mặc đồ lặn và đeo kính nhìn dưới nước).

Sau một hồi làm “tàu ngầm”, chiếc Range Rover cũ kỹ cũng chinh phục vùng nước sâu, sang được bờ bên kia và quan trọng hơn cả là vẫn nổ máy chạy tiếp rất ổn định.

Những thử thách như thế này thường đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các kết nối điện phải được chống thấm nước và không được để bất cứ sự rò rỉ chân không nào dù là nhỏ nhất, nếu không động cơ sẽ bắt đầu hút nước vào trong và gây ra chết máy.

Nguồn: http://danviet.vn/range-rover-classic-thu-suc-loi-qua-ho-nuoc-sau-vut-dau-5020216814592702.htm