Dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín tại Công ty Thanh Hùng

Công ty Thanh Hùng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín, chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Với những dòng xe cao cấp, mức giá thành hợp lý cùng chất lượng dịch vụ tận tâm, công ty Thanh Hùng chính là điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng hiện nay.

Công ty Thanh Hùng (Thanhhungtourist) đã có hơn 15 năm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, sở hữu nhiều loại xe đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ để khách hàng lựa chọn. Hiện, Thanh Hùng cũng là đối tác tin cậy của các dịch vụ lữ hành như Saigontourist, Vietravel, Du lịch Hòa bình, Dịch Thanh Niên và cung cấp dịch vụ đón các đoàn ngoại giao của các nước khi đến tham quan tại TPHCM.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín tại Công ty Thanh Hùng - 1

Dịch vụ cho thuê xe du lịch đẳng cấp, uy tín, chuyên nghiệp Thanh Hùng

Với việc đa dạng các loại hình xe cho thuê, công ty Thanh Hùng đã mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ cho thuê xe khác nhau tại Thành phố Hồ Chí Minh như cho thuê xe tham quan du lịch, cho thuê xe hoa, cho thuê xe đưa đón nhân viên, đưa đón học sinh, cho thuê xe đi tỉnh một chiều hoặc 2 chiều, cho thuê xe hành hương.

Công ty Thanh Hùng cũng luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, đẳng cấp với mức giá thành canh nhất khu vực miền Nam. Đây cũng là lý do vì sao Thanh Hùng luôn nằm trong top công ty cho thuê xe uy tín, an toàn và chất lượng nhất tại TPHCM.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín tại Công ty Thanh Hùng - 2

Dịch vụ cho thuê xe với đa dạng các loại hình để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

Đến nay, đơn vị đã có rất nhiều năm hoạt động, phát triển trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Các dòng xe đời mới chất lượng cao

Là một trong những đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu du lịch nổi tiếng hiện nay tại TP.HCM, dịch vụ cho thuê xe du lịch Thanh Hùng luôn không ngừng đổi mới các dòng xe để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu đi lại của khách hàng. Đến với Thanh Hùng, khách hàng sẽ được trải nghiệm những chuyến xe 5 sao với chất lượng vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín tại Công ty Thanh Hùng - 3

Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại công ty Thanh Hùng được khách hàng đánh giá cao

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện

Đội ngũ tài xế tại Thanh Hùng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, làm việc tận tâm, phục vụ nhiệt tình, do đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều thú vị nhất trong suốt hành trình di chuyển. Đây cũng là một trong những yếu tố được khách hàng đánh giá và phản hồi tích cực về dịch vụ cho thuê xe tại đây.

Thủ tục đơn giản

Một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là thủ tục thuê xe tại các công ty dịch vụ hiện nay có phức tạp hay không. Vì vậy, công ty Thanh Hùng sẽ tạo điều kiện và sự thuận lợi tốt nhất cho khách hàng bằng việc chủ động đến tận nơi ký hợp đồng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian di chuyển. 

Đồng thời, Thanhhungtourist cũng đưa ra những điều khoản rất rõ ràng để khách hàng không phải mất tiền cọc trong những trường hợp bất khả kháng.

Cho thuê xe du lịch khắp các tỉnh thành

Công ty Thanh Hùng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của khách hàng bằng việc cho thuê xe trên khắp mọi nơi ở khu vực miền Nam. Khách hàng có nhu cầu thuê xe ở các khu vực như Long An, Tiền Giang, Bình Dương, Tây Ninh,… đều có thể liên hệ với công ty và đội ngũ lái xe sẽ có mặt trong thời gian nhanh nhất để phục vụ khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín tại Công ty Thanh Hùng - 4

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ tại Công ty Thanh Hùng

Công ty Thanh Hùng luôn không ngừng nỗ lực để đổi mới các dòng xe, đào tạo nhân viên, cải tiến dịch vụ,… nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất trên mọi chuyến đi.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Dịch vụ Du lịch Thanh Hùng

Địa chỉ: Số 4, đường số 46, Phường 10, Quận 6, TPHCM

Điện thoại: 02862.756.567

Website : https://chothuexedulich.org/

Nguồn: http://danviet.vn/dich-vu-cho-thue-xe-du-lich-uy-tin-tai-cong-ty-thanh-hung-5020216813552253.htm