Ra mắt Yamaha MT-03 IRON MAN cho dân chơi hệ siêu anh hùng

Mẫu xe được lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Người Sắt với màu sắc đỏ cam làm trọng tâm, cùng động cơ mạnh mẽ.

Các siêu anh hùng trong Vũ trụ điện ảnh Marvel luôn là những nhân vật yêu thích của nhiều người trên khắp thế giới, đây cũng chính là cảm hứng cho các hãng sản xuất đưa ra thị trường các dòng sản phẩm phiên bản giới hạn để kích thích mua hàng. Mới đây, Yamaha đã phối hợp với Marvel để đã trình làng MT-03 phiên bản IRON MAN cực chất.

Vốn được đánh giá có mặt nạ khá giống Người Sắt nên với MT-03, chỉ cần thêm một số họa tiết cũng như màu sơn đặc trưng của nhân vật này nó đã thực sự nổi bật. Tông màu chủ đạo là đỏ cam được phủ trên mặt nạ trước, chắn bùn trước, bình xăng, thân xe, vành xe cũng được sơn vàng một đường nổi bật. Các chi tiết bằng kim loại vẫn được phủ màu đen nhám mạnh mẽ. Cụm đèn pha trước với bóng đèn projector được ví như lò phản ứng trước ngực của Người Sắt, trong khi cụm đèn xi nhan lại cùng với mặt nạ xe lại không khác gì khuôn mặt nhân vật anh hùng này. 

Ra mắt Yamaha MT-03 IRON MAN cho dân chơi hệ siêu anh hùng - 3

Các chi tiết khác trên xe vẫn lấy từ phiên bản MT-03 mới nhất trên thị trường với màn hình đồng hồ LCD toàn phần, phuộc trước Upside Down của KYB, phuộc sau vẫn là cánh tay đòn đơn. Cùng với đó là phanh đĩa đơn trước sau có hỗ trợ hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. 

Ra mắt Yamaha MT-03 IRON MAN cho dân chơi hệ siêu anh hùng - 4

Sức mạnh của MT-03 IRON MAN vẫn có từ khối động cơ 2 xy lanh tổng dung tích 321cc, loại DOHC, sản sinh công suất cực đại là 42 mã lực tại 10750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 29.6 Nm tại 9000 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp nhưng vẫn thiếu các trang bị hỗ trợ sang số, hoặc chuyển số nhanh. 

Ra mắt Yamaha MT-03 IRON MAN cho dân chơi hệ siêu anh hùng - 5

Ra mắt Yamaha MT-03 IRON MAN cho dân chơi hệ siêu anh hùng - 6

Hiện tại, MT-03 IRON MAN mới được bán ra tại thị trường Brazil với giá bán là 27,790 real - tương đương 115 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. MT-03 cũng được phân Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng với giá bán đề xuất là 124 triệu đồng. 

Nguồn: http://danviet.vn/ra-mat-yamaha-mt-03-iron-man-cho-dan-choi-he-sieu-anh-hung-502021191011584533....