Honda CG125 xe côn tay cổ điển hút khách nhờ giá rẻ

Với giá bán chỉ khoảng 40 triệu đồng tại Việt Nam, Honda CG125 được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt.

Có nhiều nguyên nhân khiến người ta chọn mua một chiếc xe máy nhập khẩu trong khi thị trường trong nước cũng có khá đa dạng các lựa chọn cho người sử dụng, một trong số đó là vì thiết kế độc lạ, và Honda CG125 là một trong những mẫu xe nhập khẩu từ Trung Quốc có được sự chú ý của nhiều người sử dụng. 

Được các đơn vị tư nhân nhập khẩu từ Wuyang Honda - liên doanh giữa Honda và tập đoàn ô tô Quảng Châu, hiện phiên bản mới nhất là Honda CG125 2021 chỉ được bán với giá khoảng 40 triệu đồng - một mức giá khá bình dân nếu so sánh với mặt bằng chung của thị trường xe máy Việt Nam. Điểm thu hút của Honda CG125 chính là vì kiểu dáng cổ điển vì nó khá giống với dòng Win vốn nổi tiếng một thời tại Việt Nam. 

Honda CG125 xe côn tay cổ điển hút khách nhờ giá rẻ - 3

Với các đường nét vuông vức, xe sở hữu đèn pha halogen vuông, cụm đồng hồ cũng hình chữ nhật cấu thành bởi hai cụm analog hiển thị tốc độ, lượng xăng, số vòng tua...Yên xe bánh mỳ cao 764mm, phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng. Phía sau đó là cụm đèn chiếu hậu cũng như đèn pha thiết kế khá lạ mắt. Honda CG125 vẫn sở hữu bình xăng giọt lệ dung tích 13.1 lít, và gương chiếu hậu tròn tạo hình cổ điển. Phía đuôi xe có thêm gác để chở đồ khi có nhu cầu. 

Honda CG125 xe côn tay cổ điển hút khách nhờ giá rẻ - 4

Honda CG125 cũng sở hữu bánh kích thước 18 inch, sử dụng vàn nan hoa nên khá ổn định khi di chuyển trên các địa hình khác nhau. Đặc biệt là cặp lốp đa dụng cũng giúp xe có thể dễ dàng di chuyển trên các đường offroad nhất định như đèo, đồi núi...khá phổ biến tại Việt Nam. Xe cũng được trang bị phanh tang trống trước sau và truyền động bởi xích. Cùng với đó là giảm xóc trước ống lồng và giảm xóc sau lò xo đôi tạo sự thoải mái khi di chuyển cho người sử dụng. 

Honda CG125 xe côn tay cổ điển hút khách nhờ giá rẻ - 5

Về sức mạnh, Honda CG125 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 7.3 kW tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.5 Nm tại 6500 vòng/phút cho thấy khả năng tải tốt. Xe cũng được trang bị phun xăng điện tử giúp tiết kiệm xăng (1.8 lít xăng cho 100km) và đạt chuẩn khí thải EURO4. 

Mặc dù chỉ được phân phối bởi các nhà sản xuất tư nhân nhưng với mức giá rẻ và sự linh hoạt tốt nên Honda CG125 có được sự ưa chuộng của khá nhiều người tiêu dùng trong nước. Bởi lẽ bên cạnh đáp ứng nhu cầu đi lại, nó cũng là chiếc xe dễ "độ" qua các phong cách khác nhau. 

Nguồn: http://danviet.vn/honda-cg125-xe-con-tay-co-dien-hut-khach-nho-gia-re-50202119109584564.htm