Ra mắt mẫu xe ô tô điện giá dưới 300 triệu đồng

Sau thành công của xe điện mini Wuling, đơn vị tiếp tục cho ra đời mẫu Hatchback điện với giá khởi điểm chỉ từ 279 triệu đồng.

Wuling đang bước vào một phân khúc mới của thị trường ô tô điện ở Trung Quốc. Thương hiệu đặt mục tiêu vào phân khúc mới khi mẫu xe điện mini Wuling cực kỳ thành công. Chiếc xe sẽ dẫn đầu cuộc đua hatchback mang hơi hướng cổ điển mang tên là Wuling Bingo.

Bingo là một chiếc ô tô bốn chỗ có vô-lăng viền mỏng. Có một bảng điều khiển LCD nổi nhỏ phía trước người lái.

Ra mắt mẫu xe ô tô điện giá dưới 300 triệu đồng - 1

Wuling Bingo sẽ dẫn đầu cuộc đua xe điện Hatchback. Ảnh: Carnewschina

Mặc dù lớn đối với Wuling, Bingo vẫn là một chiếc ô tô nhỏ: 3.950/1.708/1.580, với chiều dài cơ sở 2.560 và trọng lượng 2.075 kg. Động cơ được đặt ở phía trước. Wuling sẽ cung cấp hai tùy chọn công suất: 41 mã lực và 68 mã lực. Tốc độ tối đa là 100 km/h cho cả hai phiên bản. Năng lượng được lưu trữ trong pin lithium iron phosphate, nhưng Wuling chưa công bố bất kỳ thông tin cụ thể nào về năng lượng hoặc phạm vi hoạt động của pin.

Ra mắt mẫu xe ô tô điện giá dưới 300 triệu đồng - 2

Wuling Bingo có giá khởi điểm là 179 triệu đồng. Ảnh: Carnewschina

Phía sau xe có hình dáng hơi giống một chiếc sedan, với sàn phẳng ngắn và cánh lướt gió tích hợp. Đèn chiếu sáng lớn và đèn phanh thứ ba được bố trí ở dưới.

Wuling Bingo mới sẽ được tung ra thị trường ô tô Trung Quốc vào nửa đầu năm 2023. Giá sẽ dao động từ khoảng 11.240 USD – 16.850 USD (tương đương khoảng 279-418 triệu đồng). Bingo được sản xuất bởi SAIC-GM-Wuling (SGWM), một liên doanh sản xuất ô tô giữa SAIC, General Motors và Wuling Motors.