Chiếc xe Honda Wave Alpha ngũ quý 9 được sang tay 900 triệu đồng

Chiếc Honda Wave Alpha 2022 được bán lại với mức giá lên tới 900 triệu đồng nhờ biển số ngũ quý 9
Honda Wave ngũ 9

Cách đây một tuần, một chủ xe ở Hà Nội đã may mắn bấm được biển số ngũ quý 9 cho chiếc Honda Wave Alpha của mình., Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều người đã liên hệ với chủ xe để có thể mua lại chiếc xe này.

Được biết, người đàm phán thành công để mua lại chiếc Wave Alpha biển số 29C1-999.99 là anh Đỗ Trung Hiếu, một nhân vật khá quen thuộc trong giới đam mê xe biển số đẹp, độc, lạ tại khu vực miền Bắc. Mức giá sang nhượng siêu phẩm ngũ 9 được hé lộ lên tới 900 triệu đồng, gấp khoảng 45 lần một chiếc xe mới.

Anh Hiếu cho biết, 900 triệu đồng cũng là mức giá rất cao cho một chiếc xe số bình dân vốn có giá gốc chỉ xấp xỉ 20 triệu đồng. Đây có lẽ là chiếc xe máy Wave Alpha biển ngũ quý 9 đắt nhất thị trường hiện nay, bởi từng có nhiều xe Wave Alpha trúng biển số VIP khác nhưng giá chuyển nhượng thấp hơn.

Trước đó nhiều người đồn đoán rằng chiếc Honda Wave Alpha biển ngũ quý 9 này đã được trả giá tới 1,6 tỷ đồng bởi mã C1 – biển quận Hoàn Kiếm thường đắt hơn biển các quận/huyện khác và được dân chơi biển ưa chuộng. Tuy nhiên, rõ ràng là mức giá 900 triệu đồng này cũng đã là con số quá hời cho chủ xe khi Honda Wave Alpha vốn chỉ là dòng xe số bình dân với giá gốc chỉ xấp xỉ 20 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Honda Wave Alpha được trang bị động cơ 110cc, công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe có mức giá đề xuất bán lẻ từ 17,86 triệu đồng.

Ở thế hệ mới, cụm đèn trước của Wave Alpha 2022 có đèn chiếu gần luôn sáng khi vận hành. Hệ thống khóa đa năng ba trong một, gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn với phanh cơ (phanh đùm) cả hai bánh. Ống xả ốp tấm mạ crôm bảo vệ. Cặp vành nan hoa 17 inch. Sách hướng dẫn chuyển từ loại in sang điện tử.