Porsche Studio đầu tiên tại Việt Nam ra mắt

Porsche Studio Hà Nội là dự án Porsche Studio đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai trong khu vực Đông Nam Á.

Porsche Studio là không gian thuộc mô hình bán lẻ trong đô thị, cung cấp trải nghiệm dịch vụ cao cấp, đồng thời là điểm tiếp cận thương hiệu và sản phẩm. Đây là một phần trong chiến lược bán lẻ tương lai của Porsche nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các khu vực trung tâm đô thị.

Porsche Studio đầu tiên tại Việt Nam ra mắt

Ngày 3/3, Porsche đã ra mắt dự án Porsche Studio Hà Nội. Đây là Porsche Studio đầu tiên tại thị trường Việt Nam và Porsche Studio thứ hai trong khu vực Đông Nam Á. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng của thương hiệu tại Việt Nam - một trong những thị trường chiến lược có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Được đặt tại Capital Place, tòa nhà phức hợp hiện đại của thành phố Hà Nội, Porsche Studio là nơi kết nối và chia sẻ niềm đam mê của những người yêu mến thương hiệu xe sang này.

Porsche Studio đầu tiên tại Việt Nam ra mắt

“Tại Việt Nam, sức hấp dẫn và niềm đam mê dành cho thương hiệu cũng như những mẫu xe thể thao Porsche đã gia tăng nhanh chóng trong thời gian qua. Dự án Porsche Studio tại Hà Nội sẽ giúp thương hiệu kết nối hơn với công chúng, trở thành không gian để cộng đồng những người yêu mến Porsche có thể gặp gỡ, tìm hiểu về bản sắc thương hiệu và ngược lại”. Ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam chia sẻ.

Với thiết kế Porsche Studio mới, Porsche đang triển khai việc ứng dụng khái niệm mô hình bán lẻ “Destination Porsche” vào các khu vực khác nhau của đô thị. Tại đây, khách tham quan có thể trải nghiệm thương hiệu xe thể thao trong không gian “boutique-like” đương đại nhấn mạnh vào phong cách sống. Khách tham quan sẽ dễ dàng cảm nhận sâu hơn về yếu tố di sản của thương hiệu đồng thời có thể tìm hiểu thêm về lộ trình phát triển lĩnh vực di động điện.

Porsche Studio đầu tiên tại Việt Nam ra mắt

Không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe hấp dẫn, Porsche Studio còn bao gồm một không gian dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sỹ trong nước, thể hiện được tinh thần sáng tạo.

Bên cạnh đó, Porsche Studio còn có các khu vực dành riêng để khách hàng được tư vấn và tạo cấu hình cho mẫu xe thể thao mong muốn. Trong đó, một số vị trí được trang bị màn hình trình chiếu độc lập tích hợp tại bàn, khách hàng có thể trực tiếp quan sát chiếc xe được cấu hình với định dạng thực tế ảo tăng cường (AR).

Porsche Studio đầu tiên tại Việt Nam ra mắt

Được biết, mô hình trạm sạc xe điện Porsche Destination Charging, một mạng lưới sạc toàn cầu với các điểm sạc AC tại các địa điểm dành riêng, cũng sẽ được lắp đặt tại Porsche Studio Hà Nội trong thời gian tới.